Chỉ tiêu tuyển sinh năm 2024 của trường Đại học Luật Hà Nội ra sao?

Chỉ tiêu tuyển sinh năm 2024 của trường Đại học Luật Hà Nội ra sao?
Trường Đại học Luật Hà Nội mới đây đã công bố chỉ tiêu và các phương thức tuyển sinh năm học 2024-2025.

Theo thông tin tuyển sinh vừa công bố, năm 2024 Trường Đại học Luật Hà Nội Theo đó tuyển sinh theo 4 phương thức bao gồm: Xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Xét tuyển các thi sinh tham dự Vòng thi tháng/quý/năm cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia do Đài truyền hình Việt Nam tổ chức; Xét tuyển dựa trên kết quả học tập của bậc THPT đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2024 theo các tổ hợp được xác định cụ thể cho từng ngành; Xét tuyển dựa trên kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 theo các tổ hợp được xác định cụ thể cho từng ngành.

Năm học tới, nhà trường tuyển sinh tổng cộng 2.500 chỉ tiêu cho 4 ngành đào tạo gồm: Ngành Luật; Ngành Luật Kinh tế; Ngành Luật Thương mại quốc tế; Ngành Ngôn ngữ Anh, chuyên ngành Tiếng Anh pháp lý.

Cụ thể, xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 theo các tổ hợp được xác định cụ thể cho từng ngành là 1190 chỉ tiêu; xét tuyển thẳng là 110 chỉ tiêu; xét tuyển các thi sinh tham dự Vòng thi tháng/quý/năm cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia do Đài truyền hình Việt Nam tổ chức là 10 chỉ tiêu; xét tuyển dựa trên kết quả học tập của bậc THPT đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2024 theo các tổ hợp được xác định cụ thể cho từng ngành là 1190 chỉ tiêu.

Chỉ tiêu tuyển sinh năm 2024 của trường Đại học Luật Hà Nội ra sao
Trường Đại học Luật Hà Nội

Trưởng phòng Đào tạo, Trường Đại học Luật Hà Nội Nguyễn Triều Dương cho biết, đối với mỗi phương thức xét tuyển, thí sinh đều được đăng ký không giới hạn nguyện vọng theo ngành và tổ hợp điểm. Thí sinh phải xếp thứ tự nguyện vọng từ cao xuống thấp (nguyện vọng ưu tiên cao nhất là nguyện vọng 1).

Nhà trường xét tuyển theo phương thức xét tuyển, mã ngành/chương trình, lấy điểm từ cao xuống thấp cho đến hết chỉ tiêu, không phân biệt thứ tự nguyện vọng giữa các thí sinh.

Nếu thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển ở nhiều nguyện vọng thì sẽ lấy kết quả trúng tuyển theo nguyện vọng có mức độ ưu tiên cao nhất trong số các nguyện vọng đủ điều kiện trúng tuyển. Trường hợp đã trúng tuyển nguyện vọng có ưu tiên cao hơn, thí sinh sẽ không được xét các nguyện vọng có mức độ ưu tiên tiếp theo.

Nếu có nhiều thí sinh ở cùng mức điểm trúng tuyển của một ngành/tổ hợp và số trúng tuyển đã vượt quá số chỉ tiêu đăng ký cho ngành/tổ hợp đó thì sẽ sử dụng tiêu chí phụ được quy định cụ thể theo từng phương thức xét tuyển.

Giữa các tổ hợp điểm trúng tuyển không chênh lệch quá 2 điểm; chỉ tiêu còn lại được chuyển sang cho nhóm đối tượng khác nếu xét tuyển theo mỗi nhóm đối tượng không đủ chỉ tiêu. Thí sinh cần đăng ký nguyện vọng xét tuyển theo hình thức trực tuyến trên Hệ thống hoặc trên Cổng dịch vụ công quốc gia trong xét tuyển Đợt 1 theo thông báo/kế hoạch tuyển sinh và hướng dẫn của Bộ GD&ĐT năm 2024 để được nhập học nếu đủ điều kiện trúng tuyển theo phương thức xét tuyển sớm (trừ điều kiện tốt nghiệp THPT).

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Thoái hóa khớp - nỗi ám ảnh của không ít người

Thoái hóa khớp - nỗi ám ảnh của không ít người

27-04-2024 17:07

Thoái hóa khớp là một trong những bệnh phổ biến, gây ra những cơn đau và suy giảm chức năng vận động khiến cho việc đi lại trở nên khó khăn. Tìm hiểu cách điều trị thoái hóa khớp và ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Nổi bật trang chủ
Hai cán bộ kiểm lâm Hà Giang tử vong khi chữa cháy rừng
27 Tháng 04, 2024

Trong lúc chữa cháy rừng, 2 cán bộ là Trần Văn Kh (SN 1983, kiểm lâm viên Hạt kiểm lâm Vị Xuyên) và Trương Thị L (SN 1983, kiểm lâm viên Hạt kiểm lâm rừng đặc dụng Phong Quang - Tây Côn Lĩnh) đã tử nạn.

Đọc thêm
Mùa hè ý nghĩa cho con với Học kỳ Quân đội

Mùa hè ý nghĩa cho con với Học kỳ Quân đội

25 Tháng 04, 2024

Trong bối cảnh thiếu vắng sân chơi lành mạnh cho trẻ mỗi dịp Hè về, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà...

Doanh nghiệp không nên găm giữ, đầu tư ngoại tệ

Doanh nghiệp không nên găm giữ, đầu tư ngoại tệ

26 Tháng 04, 2024

Hiện nay, Ngân hàng Nhà nước đang rất tích cực trong hoạt động điều hành tỷ giá trung tâm để chống đầu cơ tích trữ...

B Trần nói gì về khoảnh khắc to tiếng, 'cãi tay đôi' với bảo vệ khi đi cùng Quỳnh Kool

B Trần nói gì về khoảnh khắc to tiếng, 'cãi tay đôi' với bảo vệ khi đi cùng Quỳnh Kool

26 Tháng 04, 2024

Mới đây, đoạn video ghi lại khoảnh khắc B Trần to tiếng, quát tháo bảo vệ tại một địa điểm ở Hà Nội khi đi...

Công Phượng: 'Tôi đã cố gắng hết sức'

Công Phượng: 'Tôi đã cố gắng hết sức'

26 Tháng 04, 2024

Chia sẻ sau khi có lần đầu tiên đá chính cho Yokohama FC, Công Phượng cho biết, anh đã nỗ lực hết mình, thế nhưng...

Động thái 'đặc biệt' của Hoa hậu Ý Nhi sau tin đồn bí mật kết hôn

Động thái 'đặc biệt' của Hoa hậu Ý Nhi sau tin đồn bí mật kết hôn

25 Tháng 04, 2024

Mới đây, Hoa hậu Ý Nhi đã có động thái gây chú ý đầu tiên sau khi bị đồn đoán đã theo chồng bỏ cuộc...

0.56808 sec| 2264.508 kb