Cát Tường là một trong những nghệ sĩ Việt đắt show quảng cáo, cô thường được chọn mặt gửi vàng cho những sản phẩm thực phẩm chức năng. Xem youtube hay bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào, khán giả lại bắt gặp hình ảnh Cát Tường đang giới thiệu về một sản phẩm nào đó.
Tuy nhiên, thời gian gần đây Cát Tường bị khán giả chỉ trích vì thổi phồng chức năng của nhiều sản phẩm mà cô góp mặt PR. Cụ thể, khi quảng cáo một loại sữa trên mạng xã hội, nói về công dụng của loại sữa này Cát Tường đã khẳng định nó có thể chữa bệnh xương khớp, khiến người dùng hết bệnh về xương khớp. Theo nhiều khán giả, nữ MC đã quảng cáo sai sự thật, kêu gọi người bệnh bỏ tiền ra mua sữa nhằm chữa bệnh xương khớp.
Cát Tường quảng cáo sản phẩm nhưng thổi phồng về công dụng của chúng đã nhận về nhiều chỉ trích.
Trước đó, Cát Tường cũng bị lên án vì quảng cáo xem bói tử vi trên trang cá nhân. Cô đã phải xóa bài đăng vì làn sóng dư luận quá dữ dội.
Cát Tường và nhiều nghệ sĩ Việt từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi quảng cáo trên trang cá nhân hoạt động "bói tử vi". Trên thực tế, chấm tử vi chỉ là hình thức trá hình cho việc bán vật phẩm phong thủy như vòng tay, ấn rồng, bi cầu, cây tài lộc… Những sản phẩm phong thủy kể trên thường có giá cao ngất ngưởng, trong khi chất lượng và nguồn gốc chưa được kiểm chứng. Sau khi bị truyền thông và khán giả đồng loạt phản ánh, một số nghệ sĩ nói trên đã gỡ bài đăng quảng cáo khỏi trang cá nhân.
Trước phản ứng của dư luận về việc mình quảng cáo sai sự thật, Cát Tường chia sẻ: "Chị cũng rầu lắm, đó là các nhãn hàng họ đổ tiền quá nhiều vào YouTube để tiếp cận khách hàng chứ không phải chị bán đâu. Để mọi chuyện lắng xuống một chút chị sẽ giải trình việc này. Thôi mỗi lần thấy quảng cáo em bấm qua giúp chị. Vì em không thấy chị thì cũng có những quảng cáo khác nhảy vào thôi. Kênh YouTube xem miễn phí mà"...
Bình luận
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm