Căn hộ 700 tỉ đồng tại TP HCM thuộc dự án nào?

Căn hộ 700 tỉ đồng tại TP HCM thuộc dự án nào?
Chủ đầu tư siêu dự án này hướng tới đối tượng khách hàng là  tầng lớp siêu giàu, họ là chủ doanh nghiệp lớn, những nghệ sĩ trứ danh, siêu sao bóng đá

Việc các đơn vị phân phối “nhá hàng” những siêu biệt thự có giá từ 250 tỷ - 700 tỷ đã gây sự chú ý đặc biệt của dư luận.

Theo tìm hiểu, những siêu biệt thự đắt đỏ này thuộc dự án The Rivus Elie Saab do Masterise Homes làm chủ đầu tư. Đây là phân khu  dinh thự tại khu đô thị Vinhomes Grand Park (phường Long Bình, TP.Thủ Đức. Theo đó, giá bán dự kiến là từ 250 - 700 tỉ đồng/căn.

Nguồn tin tiết lộ, siêu dự án The Rivus Elie Saab giới hạn chỉ 118 căn. Trong đó, căn có diện tích nhỏ nhất cũng hơn 500 m2 và căn có diện tích lớn nhất lên đến gần 1.300 m2. Dự án có quy mô 26,73 ha, gồm 3 loại sản phẩm để khách hàng lựa chọn là dòng sản phẩm The Sava Collection, số lượng 65 căn. Dòng sản phẩm The Seine, số lượng 30 căn và dòng sản phẩm The Danube được xem là VIP nhất, số lượng 23 căn.

du_an_The_Rivus_Elie_Saab

Phối cảnh dự án The Rivus Elie Saab

Theo tiếng Latin, The Rivus Elie Saab có nghĩa là dòng sông (river trong tiếng Anh) còn Elie Saab (Elie Saab là thương hiệu là khu căn hộ cao cấp của Emaar, sang trọng tại Creek Habour, Dubai, UAE) và khu nhà thấp tầng (nhà phố, shop house, biệt thự…).

Siêu dự án The Rivus Elie Saab đang được thi công mặt bằng, san lấp, xây dựng hạ tầng. Vị trí dự án The Rivus Elie Saab hưởng lợi rất lớn từ công trình thi công cầu Long Đại nối liền khu đô thị Vinhomes Grand Park (phường Long Bình) với phường Long Phước qua Sông Tắc, tương lai sẽ kết nối trực tiếp với cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây.

Theo lý giải, sở dĩ The Rivus Elie Saab có giá lên đến 700 tỉ đồng một căn bởi đây là dự án biệt thự hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam được Elie Saab lựa chọn phát triển. Elie Saab được biết đến là bậc thầy thiết kế nổi tiếng thế giới Haute Couture.

The Rivus Elie Saab được chủ đầu tư giới thiệu là tọa lạc tại vị trí vàng độc nhất Việt Nam, khu đảo nổi 3 mặt hướng sông trong Vinhomes Grand Park, mỗi ngôi biệt thự được giới thiệu là 1 tác phẩm nghệ thuật, được những bậc thầy tài hoa thổi nghệ thuật Haute Couture vào trong từng chi tiết, mang lại đẳng cấp sống xa hoa độc nhất cho từng chủ nhân sở hữu.

Vê mức giá công bố, chủ đầu tư cho biết giá đắt đỏ bởi điểm nhấn của những sản phẩm bất động sản thương hiệu Elie Saab thể hiện phong cách thanh lịch và dấu ấn của nhà thiết kế với những ngôi nhà sang trọng, giàu thẩm mỹ nghệ thuật. Ngoài ra, vật liệu ngoại thất và chất liệu nội thất của các bất động sản  mang thương hiệu cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, “may đo” không chỉ để phù hợp với từng địa điểm mà còn nói lên phong cách riêng của chủ nhân ngôi nhà.

Các sản phẩm dinh thự ngày nay được thiết kế để phục vụ các tầng lớp siêu giàu, chẳng hạn như những chủ doanh nghiệp lớn, những trứ danh, siêu sao bóng đá... Dinh thự được xem là nơi khẳng định vị trí đẳng cấp của họ trong , nơi họ sống với nhau đại gia đình đều được bảo vệ an toàn tuyệt đối.

Nhiều người tiếp nhận thông tin đã tỏ ra e ngại với những thông số do chủ đầu tư đưa ra. Theo một nhân viên môi giới, dự án này nằm gần cao tốc, do đó  khi đi ngang khu đất này thì bị rào chắn an toàn ngáng lại, rất khó vào dự án. Ngoài ra, nếu đi xe từ cầu Sài Gòn hoặc hầm Thủ Thiêm qua cao tốc ngày thì nào cũng kẹt cứng sáng trưa chiều do xe container, nên giao thông vào dự án là một vấn đề làm khách hàng có ý định sở hữu căn hộ hết sức lo lắng. 

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Tài xế taxi G7 ở Hà Nội bị đánh, cướp xe

Tài xế taxi G7 ở Hà Nội bị đánh, cướp xe

16-04-2024 17:22

Tài xế taxi G7 bị Hoàng Khương Duy ghì cổ vào ghế lái, tay phải cầm điện thoại đấm liên tục vào đầu, mặt, ngực, bụng khiến tài xế bỏ chạy ra khỏi xe.

Nổi bật trang chủ
Dự kiến học sinh đầu cấp tại Hà Nội tiếp tục tăng mạnh năm 2024-2025
16 Tháng 04, 2024

Năm học 2024-2025, dự kiến học sinh đầu cấp tại Hà Nội sẽ tiếp tục tăng mạnh. Trong đó, sẽ có khoảng 160.000 học sinh vào lớp 6.

Đọc thêm
Nhu cầu điện miền Bắc tăng kỷ lục: Thủ tướng chỉ đạo Bộ Công Thương, ra 'hạn chót' loạt vấn đề

Nhu cầu điện miền Bắc tăng kỷ lục: Thủ tướng chỉ đạo Bộ Công Thương, ra 'hạn chót' loạt vấn đề

16 Tháng 04, 2024

Ngày 15/4, Thủ tướng ký ban hành Công điện về đảm bảo cung ứng điện, trong đó ra "hạn chót" hàng loạt vấn đề mà...

Hoa hậu H'Hen Niê tiết lộ đang yêu một người bình thường, không giàu có

Hoa hậu H'Hen Niê tiết lộ đang yêu một người bình thường, không giàu có

15 Tháng 04, 2024

Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ tiết lộ gần đây có quen và yêu một người. Không bật mí danh tính nhưng cô...

Châu Đăng Khoa tuyên bố livestream kể hết lùm xùm với Sofia vào tối 15/4

Châu Đăng Khoa tuyên bố livestream kể hết lùm xùm với Sofia vào tối 15/4

15 Tháng 04, 2024

Mới đây, Châu Đăng Khoa bất ngờ lên tiếng lần đầu tiên về những ồn ào xoay quanh Sofia, anh tuyên bố sẽ livestream 1...

Kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 ĐHQG TP HCM: Bài thi cao nhất đạt 1.076 điểm

Kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 ĐHQG TP HCM: Bài thi cao nhất đạt 1.076 điểm

15 Tháng 04, 2024

Theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm 2024 được trường Đại học Quốc gia (ĐHQG) TP HCM công bố, bài...

Gia đình Quan Văn Chuẩn làm 10 mâm cỗ đãi khách xem U23 Việt Nam thi đấu

Gia đình Quan Văn Chuẩn làm 10 mâm cỗ đãi khách xem U23 Việt Nam thi đấu

15 Tháng 04, 2024

Để "tiếp lửa" cho các cầu thủ U23 Việt Nam ở quê nhà Tuyên Quang, mẹ của Quan Văn Chuẩn là bà Ma Thị Bình...

0.66540 sec| 2255.297 kb