BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long dừng hợp tác với Nam Em

BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long dừng hợp tác với Nam Em
Dù là đương kim hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long nhưng ban tổ chức năm 2024 thông báo sẽ không có sự góp mặt của Nam Em vì 'không phù hợp với tiêu chí và hình ảnh mà cuộc thi muốn hướng tới'.

Chiều ngày 29/2, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long đã đưa ra thông báo Nam Em sẽ không đồng hành trong cuộc thi năm 2024.

"Với tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp nhân cách, trí tuệ, sắc đẹp, cũng như rèn luyện bản lĩnh, tư duy và tài năng của phụ nữ Đồng bằng sông Cửu Long, phụ nữ Việt Nam nói chung. Ban tổ chức nhận thấy đương kim Hoa hậu Nguyễn Thị Lệ Nam Em không phù hợp với tiêu chí và hình ảnh mà tổ chức muốn hướng đến, nên cô sẽ không đồng hành cùng cuộc thi trong thời gian diễn ra hoạt động", Ban tổ chức cuộc thi đăng tải thông báo.

BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long dừng hợp tác với Nam Em

Nam Em đăng quang Hoa khôi ĐBSCL năm 2015. Ảnh: BTC

Theo báo Lao động thông tin, dù là đương kim hoa hậu (tức ban đầu cuộc thi có quy mô tổ chức là hoa khôi, sau đổi thành cuộc thi quy mô lớn hơn là hoa hậu, Nam Em được Ban Tổ chức đặc cách từ hoa khôi thành hoa hậu) và khi cuộc thi chính thức khởi động, cùng lúc xảy ra với những ồn ào của Nam Em gây ra trong thời gian qua, nên Ban Tổ chức đã có quyết định kịp thời để không ảnh hưởng đến cuộc thi.

Trả lời báo Thanh niên, ông Ngô Anh Minh - đại diện ban tổ chức Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long cho biết những phát ngôn của Nam Em trên sóng livestream vừa qua có ảnh hưởng đến hình ảnh cuộc thi. "Từ cuối năm 2022 đầu năm 2023, Nam Em là đại sứ cho Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long. Những ồn ào vừa rồi của bạn cũng ảnh hưởng đến cuộc thi khi nhiều khán giả liên hệ trên fanpage và gọi điện phản hồi. Khi xem xét, chúng tôi đơn phương không sử dụng cũng như không cùng đồng hành với bạn", ban tổ chức nói.

Khi báo Thanh Niên đặt câu hỏi liên quan đến vấn đề tước vương miện, ông Ngô Anh Minh cho biết: "Chúng tôi không có quyền quyết định về vấn đề vương miện. Vì Nam Em đăng quang năm 2015, còn chúng tôi ký hợp đồng tổ chức năm 2022".

Thời gian gần đây, Nam Em đã khiến cả cộng đồng mạng xôn xao khi liên tục livestream những thông tin gây sốc, chưa được kiểm chứng về nhiều nhân vật trong giới showbiz. Điều này khiến rất nhiều bị réo gọi vào thị phi, gây ảnh hưởng đến danh tiếng.

BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long dừng hợp tác với Nam Em

Nam Em liên tục livestream bóc phốt showbiz khiến dân mạng xôn xao. Ảnh chụp màn hình.

Cộng đồng mạng cho rằng Nam Em đang ngày càng đi quá giới hạn, cách hành xử thiếu chuẩn mực, không kiểm soát. Nhiều người đề nghị cơ quan quản lý vào cuộc, có biện pháp xử lý để ngăn chặn sự việc đi quá xa.

Chiều ngày 20/2, trao đổi với báo Phụ nữ số, bà Nguyễn Thị Thanh Thúy - Phó giám đốc Sở Văn hóa và thể thao TP.HCM xác nhận Sở đã vào cuộc phối hợp cùng Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM kiểm tra vụ livestream ồn ào của Nam Em những ngày qua. 

Trong buổi họp báo định kỳ chiều ngày 22/2, ông Nguyễn Ngọc Hồi - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã thông tin thêm về vụ việc Nam Em livestream khui chuyện showbiz gây ồn ào những ngày qua. Ông cho biết Sở đã lên kế hoạch, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên quan để xử lý theo đúng quy trình và quy định của pháp luật

Đến tối ngày 26/2, Nam Em livestream trên trang cá nhân và thông báo đã nhận giấy triệu tập từ Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông yêu cầu có mặt làm việc vào ngày 28/2. Cô nói trên sóng livestream: "Cái giá phải trả cho việc lo chuyện bao đồng, nó hơi chua​. Hôm nay tôi nhận được giấy triệu tập. Tệ nhất tôi phải khóa kênh một thời gian, nộp phạt".

Tuy nhiên theo nghi nhận của báo Phụ nữ số sáng ngày 28/2, Nam Em đã không có mặt theo lệnh triệu tập từ Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM  Thay vào đó, Bùi Hữu Cường - chồng sắp cưới và hiện cũng là quản lý của Nam Em đã có mặt tại Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM .

Đến tối cùng ngày, Bùi Hữu Cường có thông tin chính thức về việc Nam Em vắng mặt trong buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM. Anh cho biết: "Sáng ngày 28/2/2024 trên đường đến Sở Thông tin và Truyền thông Nam Em có dấu hiệu khó thở do dị ứng với thuốc giảm đau và buộc phải vào bệnh viện ở Bình Thạnh. Sau đó tôi có lên Sở Thông tin và Truyền thông để đại diện". Chồng sắp cưới của Nam Em cũng tiết lộ sẽ có thêm buổi làm việc trong tuần này với Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM sau đó sẽ có kết quả chính thức.

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Nguồn nhân lực bán dẫn Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Nguồn nhân lực bán dẫn Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu

03-05-2024 10:38

Sáng 4/5, tại Hà Nội,Tập đoàn Phenikaa cùng các tổ chức uy tín quốc tế sẽ tổ chức Hội thảo quốc tế với chủ đề “Nguồn nhân lực bán dẫn Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu”.

Nổi bật trang chủ
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Thí sinh không đăng ký cả 2 bài tổ hợp
03 Tháng 05, 2024

Trong quá trình đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT, thí sinh chỉ được đăng ký một trong hai bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên hoặc Khoa học xã hội.

Đọc thêm
Linh Rin lần đầu công khai hình ảnh ái nữ từ sau khi sinh con

Linh Rin lần đầu công khai hình ảnh ái nữ từ sau khi sinh con

02 Tháng 05, 2024

Linh Rin bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng con gái Caroline đứng trong sân biệt thự để hóng gió, ngắm mây trời.

NS Việt Anh gây tranh cãi khi đưa ra quan điểm về việc 'đổi avatar hoa sen trắng khi người thân mất'

NS Việt Anh gây tranh cãi khi đưa ra quan điểm về việc 'đổi avatar hoa sen trắng khi người thân mất'

02 Tháng 05, 2024

Bài viết bày tỏ quan điểm về việc thông báo tin buồn bằng bức hình hoa sen trắng của NS Việt Anh đang nhận về...

Lệ Quyên hát mở màn chuỗi concert L'Amour show tại Hôtel de l'Amour Tam Đảo

Lệ Quyên hát mở màn chuỗi concert L'Amour show tại Hôtel de l'Amour Tam Đảo

02 Tháng 05, 2024

Tối 29/4, một đêm nhạc của tình yêu đã được tổ chức trong không gian bồng bềnh như mây tại Hôtel de l'Amour Tam Đảo...

Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ ‘điều đáng lo’ về tân HLV tuyển Việt Nam

Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ ‘điều đáng lo’ về tân HLV tuyển Việt Nam

02 Tháng 05, 2024

Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ điểm giống nhau đáng lo giữa người được cho là tân HLV tuyển Việt Nam với thuyền trưởng tiền...

Ninh Dương Lan Ngọc  tạm rời showbiz du học Australia trong vài ngày tới

Ninh Dương Lan Ngọc tạm rời showbiz du học Australia trong vài ngày tới

02 Tháng 05, 2024

Đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc cùng đơn vị quản lý nhóm LUNAS xác nhận thông tin nữ diễn viên sẽ tạm ngừng hoạt...

0.61799 sec| 2264.422 kb