Bị chỉ trích dữ dội, Negav rút lui khỏi concert thứ hai của "Anh trai say hi"

Bị chỉ trích dữ dội, Negav rút lui khỏi concert thứ hai của "Anh trai say hi"
Rapper Negav - một trong những gương mặt được yêu thích tại "Anh trai say hi" cho biết sẽ không tham gia trình diễn tại đêm concert thứ 2 sau khi vướng loạt ồn ào.

Tối 11/10, trên trang cá nhân, rapper Negav đăng tải thông báo cho biết sẽ rút lui khỏi concert thứ hai của chương trình truyền hình thực tế Anh trai say hi. "Trên tinh thần cầu thị và tôn trọng những góp ý chân tình, quý giá của khán giả, đại diện quản lý rapper Negav trân trọng thông báo: Rapper Negav xin phép không tham gia trình diễn tại đêm concert Anh trai say hi vào ngày 19/10/2024.

Chúng tôi kính mong quý khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ đêm diễn cùng các anh trai để sự kiện thật bùng nổ, đền đáp xứng đáng với sự yêu thương của quý khán giả đã dành cho chương trình trong suốt thời gian vừa qua" - bài đăng nêu rõ.

Bị chỉ trích dữ dội, Negav rút lui khỏi concert thứ hai của Anh trai say hi

Rapper Negav. (Ảnh: FBNV)

Thông báo của Negav không khiến nhiều người bất ngờ khi thời gian qua, anh nhận "làn sóng" chỉ trích dữ dội từ phía cộng đồng mạng. Cuộc khủng hoảng bắt đầu từ ngày 28/9, khi trình diễn tại concert thứ nhất của Anh trai say hi trước 20.000 khán giả, Negav có lời nhắn phấn khích gửi tới mẹ: "Khi đứng đây, em muốn nói chuyện với mẹ em. Mẹ ơi, mẹ thấy chưa? Mẹ thấy quyết định cho con nghỉ học đúng chưa?".

Câu nói của anh lập tức tạo nên làn sóng phản đối trên nhiều . Cùng với sự việc nói trên, loạt phát ngôn trong quá khứ của Negav cũng bị đăng tải lại, trong đó có việc anh là quản trị viên của một hội nhóm trên mạng , chứa các nội dung nhạy cảm, mang yếu tố 18+. Tại nhóm này, Negav không ít lần sử dụng ngôn từ tục tĩu, thậm chí mang hình ảnh của các và trẻ em trong showbiz ra đùa giỡn.

Ngay sau khi gặp scandal, Negav đã đưa ra lời xin lỗi. Anh viết: "Tôi là Negav, những ngày vừa qua tôi đang sống trong những cảm xúc rất tệ. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về những điều đã khiến cho rất nhiều người thất vọng.

Tôi nhận thức sâu sắc những sai lầm trong quá khứ là điều không thể đổi thay. Do vậy, một lần nữa, tôi muốn gửi lời xin lỗi tận đáy lòng mình tới ba mẹ, gia đình, những người anh em, các nghệ sĩ, khán giả thân thương, các đối tác và đặc biệt là những người đã vô tình bị ảnh hưởng bởi câu chuyện cá nhân của mình. Đây thực sự là bài học đích đáng và đắt giá của bản thân".

Trước loạt scandal của Negav, nhiều nhãn hàng đã quyết định gỡ hình ảnh của anh khỏi poster . Nhiều thông tin cũng cho biết, Negav sẽ tạm dừng hoạt động, không tham gia các chương trình âm nhạc và gameshow trong một khoảng thời gian.

Chia sẻ với PV Dân Việt, chuyên gia truyền thông kỳ cựu cũng cho rằng, sự phản ứng của truyền thông và khán giả những ngày qua đã giúp rapper Negav có một bài học lớn cho chặng đường sự nghiệp phía trước. "Cậu ấy sẽ hiểu ra rằng việc nghỉ học chỉ là ngưng tới trường, nhưng cuộc đời vẫn dạy cho chúng ta những bài học mỗi ngày. Sự việc vừa qua cũng là một bài học như vậy" - ông khẳng định.

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Lưu ngay 8 cách bổ sung nội tiết tố nữ an toàn, hợp lý

Lưu ngay 8 cách bổ sung nội tiết tố nữ an toàn, hợp lý

12-10-2024 06:37

Với tuổi tác và lối sống hiện đại, nhiều phụ nữ gặp vấn đề mất cân bằng nội tiết tố. Tìm hiểu các cách bổ sung nội tiết tố nữ một cách tự nhiên, an toàn và hiệu quả để cải thiện tâm sinh lý nữ.

Nổi bật trang chủ
Coi chừng kỳ thi riêng 'lợi bất cập hại'
12 Tháng 10, 2024

Nhiều năm nay, kỳ thi riêng được xem là tạo thêm cơ hội cho thí sinh khi tham gia xét tuyển đại học.

Đọc thêm
Cuộc sống hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín sau biến cố bệnh tật

Cuộc sống hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín sau biến cố bệnh tật

11 Tháng 10, 2024

Nghệ sĩ Thương Tín chật vật mưu sinh trong tình trạng sức khoẻ giảm sút, ông nhiều lần xuất hiện với hình ảnh gầy gò...

10 mỹ nhân chụp ảnh cưới cùng Hoa hậu Khánh Vân là ai?

10 mỹ nhân chụp ảnh cưới cùng Hoa hậu Khánh Vân là ai?

11 Tháng 10, 2024

Khánh Vân đăng tải bức ảnh cưới đầu tiên chụp cùng 10 người đẹp, tuy nhiên chưa hé lộ danh tính khiến công chúng tò...

Đinh Tiến Đạt tích cực trở lại showbiz sau hơn 10 năm rút lui khỏi làng giải trí?

Đinh Tiến Đạt tích cực trở lại showbiz sau hơn 10 năm rút lui khỏi làng giải trí?

11 Tháng 10, 2024

Rapper Đinh Tiến Đạt tích cực tham gia các gameshow truyền hình, series show âm nhạc sau thời gian dài tập trung cho hoạt động...

Chung cư không sổ đỏ: Giá rẻ nhưng rủi ro có thể mất trắng nhà

Chung cư không sổ đỏ: Giá rẻ nhưng rủi ro có thể mất trắng nhà

11 Tháng 10, 2024

Vì có giá rẻ hơn nên dù tiềm ẩn nhiều rủi ro thì không ít người dân chấp nhận mua chung cư tại Hà Nội...

Gia đình toàn

Gia đình toàn "cực phẩm" của HLV Lê Huỳnh Đức: Vợ đẹp, con cái giỏi giang

11 Tháng 10, 2024

Ở tuổi 52, HLV Lê Huỳnh Đức có một gia đình đáng mơ ước. Một người vợ xinh đẹp, đảm đang, là chỗ dựa vững...

0.71700 sec| 2259.938 kb