Báo chí Indonesia vui mừng vì quyết định của HLV Park Hang Seo

Báo chí Indonesia vui mừng vì quyết định của HLV Park Hang Seo
Hay tin tiền vệ Quang Hải không góp mặt ở SEA Games 31, báo chí Indonesia rất vui mừng.

Ba cầu thủ quá tuổi được HLV Park Hang Seo triệu tập cho kỳ SEA Games tới là Hùng Dũng, Tiến Linh và Hoàng Đức. Trong khi đó, Quang Hải không góp mặt. Báo chí Indonesia rất vui mừng trước thông tin này. Tờ Bolasport giật tít: "Lợi thế của U23 Indonesia: HLV Park Han Seo không mang Messi Việt Nam tới SEA Games 31".

"Lần này, U23 Indonesia sẽ có cơ hội giành kết quả khác dù cho phải thi đấu trên sân của Việt Nam. Nguyên nhân bởi HLV Park không thể mang của ông ấy là Nguyễn Quang Hải tới SEA Games 31. Không thể thuyết phục được Quang Hải, HLV Park điền tên 3 cầu thủ quá tuổi vào danh sách tham dự SEA Games 31 là Đỗ Hùng Dũng, Tiến Linh và Hoàng Đức”, Tờ báo của Indonesia viết

"Sự vắng mặt của Quang Hải chắc chắn sẽ làm HLV U23 Indonesia, Shin Tae-yong nở nụ cười. Bởi lẽ ông Shin Tae-yong từng thừa nhận Quang Hải là một cầu thủ xuất sắc. Vị HLV người Hàn Quốc nhận xét về Quang Hải ở kỳ AFF Cup 2020: "Quang Hải là một cầu thủ giỏi và có khả năng dứt điểm sắc bén"", tờ Bolasport viết tiếp.

Tờ 24hour của Indonesia thì giật tít: "3 cầu thủ quá tuổi của Việt Nam đăng ký cho SEA Games 31 nhưng không có Quang Hải".

Báo chí Indonesia vui mừng vì quyết định lạ lùng của HLV Park Hang Seo
Hùng Dũng, Tiến Linh và Hoàng Đức tham dự SEA Games 31 theo diện quá tuổi

Trong khi đó, tờ Indo Sport nhận định: "Quang Hải là cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại nhưng anh sẽ không góp mặt ở SEA Games 31". Tuy nhiên tờ báo này cho rằng Tiến Linh, Hùng Dũng và Hoàng Đức là những sự bổ sung quan trọng cho U23 Việt Nam trong việc bảo vệ HCV ở SEA Games.

Tờ Siam Sport của Thái Lan phân tích: "U23 Việt Nam công bố tên của 3 cầu thủ ngoài 23 tuổi nhằm bảo vệ danh hiệu vô địch SEA Games, gồm 2 người chơi ở tuyến giữa và một đá ở tuyến đầu".

"Trước đó, HLV Park Hang Seo của đội U23 Việt Nam, đội đương kim vô địch, đồng thời là chủ nhà của SEA Games 31, đã công bố danh sách 27 cầu thủ trong độ tuổi 23. Mới đây, ông Park bổ sung thêm 3 cầu thủ ngoài 23 tuổi cho danh sách này, chuẩn bị tập trung tham dự đại hội" - tờ Siam Sport thông tin thêm.

Tờ báo của Thái Lan viết về 3 sự lựa chọn của HLV Park Hang Seo: "Ba cầu thủ ngoài 23 tuổi được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách dự SEA Games là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng (28 tuổi), đội trưởng đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á".

"Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức (24 tuổi) của CLB bóng đá Viettel, người từng được BG Pathum United của Thái Lan liên hệ mời thi đấu, cùng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh (24 tuổi), là chân sút số một của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022" - Siam Sport viết tiếp.

Tờ Siam Sport về lịch trình của nội dung bóng đá nam tại Đông Nam Á vận hội: "Bảng A của SEA Games 31 sẽ diễn ra từ ngày 6 - 15/5, trên sân Việt Trì (Phú Thọ). Bảng A gồm các đội Việt Nam, Indonesia, Myanmar, Philippines và Timor Leste".

"Bảng B gồm các đội Thái Lan, Malaysia, Campuchia, Singapore và Lào, thi đấu ở sân Thiên Trường (Nam Định), từ 7 - 16/5. Các trận bán kết diễn ra ở 2 sân Thiên Trường và Việt Trì vào ngày 19/5. Trận chung kết đá ở sân Mỹ Đình vào ngày 21/5" - vẫn là những dòng được viết trên tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan.

Ở SEA Games 31, U23 Việt Nam nằm chung bảng với Indonesia, Myanmar, Philippines và Timor Leste. Vào ngày 06/05, U23 Việt Nam sẽ đá trận ra quân gặp U23 Indonesia trên sân Việt Trì (Phú Thọ).

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Dòng thời gian – Bài ca đi cùng năm tháng số 3 đem đến mùa trăng ấm  áp nghĩa tình

Dòng thời gian – Bài ca đi cùng năm tháng số 3 đem đến mùa trăng ấm  áp nghĩa tình

21-09-2024 22:30

Dòng thời gian – Bài ca đi cùng năm tháng là chuỗi chương trình ca nhạc đặc biệt của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức, do nhà báo Ngô Thanh làm tổng đạo diễn. Chương trình số 3 mang chủ đề “Vì những mùa trăng an bình” do nhạc sĩ Hồ Trọng Tuấn - đại tá - hiệu trưởng trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật làm giám đốc âm nhạc.

Nổi bật trang chủ
Chính thức: Nguyễn Xuân Son được cấp quốc tịch Việt Nam, Nam Định đón tin vui
21 Tháng 09, 2024

Tiền đạo Rafaelson đã được cấp quốc tịch Việt Nam và có thể ra sân thi đấu ngay ở vòng 2 của V-League 2024/25 với cái tên “Nguyễn Xuân Son”.

Đọc thêm
Mẹ Kasim Hoàng Vũ xót xa kể về tình trạng hiện tại của con trai

Mẹ Kasim Hoàng Vũ xót xa kể về tình trạng hiện tại của con trai

20 Tháng 09, 2024

Ca sĩ Bích Phương – mẹ Kasim Hoàng Vũ hiện đang ở Mỹ với con trai. Trước đó, khi nghe tin con trai tái phát...

Cách tập luyện chỉ 30 phút mỗi ngày để có vòng eo 'con kiến' như Hoa hậu Kỳ Duyên

Cách tập luyện chỉ 30 phút mỗi ngày để có vòng eo 'con kiến' như Hoa hậu Kỳ Duyên

20 Tháng 09, 2024

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết cô dành ra mỗi ngày ít nhất 30 phút để tập những bài tập giúp đốt mỡ toàn thân,...

Tuyến đường huyết mạch nối 2 huyện ở Hà Nội vẫn bị chia cắt bởi nước lũ

Tuyến đường huyết mạch nối 2 huyện ở Hà Nội vẫn bị chia cắt bởi nước lũ

20 Tháng 09, 2024

Hơn chục ngày trôi qua kể từ khi bão số 3 đổ bộ Hà Nội gây mưa lớn, thêm vào đó, lũ từ thượng nguồn...

Tuyển Việt Nam tụt hạng, Thái Lan, Indonesia thăng tiến mạnh trên bảng xếp hạng FIFA

Tuyển Việt Nam tụt hạng, Thái Lan, Indonesia thăng tiến mạnh trên bảng xếp hạng FIFA

20 Tháng 09, 2024

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục tụt bậc trong bảng xếp hạng mới nhất được Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) công bố.

Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học

Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học

20 Tháng 09, 2024

Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Vietnam 2024 nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Cô trở thành người đẹp đầu tiên...

0.74422 sec| 2255.445 kb