Bánh mì sạch Vbread - Sạch từ tâm - Khát vọng vươn tầm thế giới

Bánh mì sạch Vbread - Sạch từ tâm - Khát vọng vươn tầm thế giới
Trong văn hóa ẩm thực Việt Nam thì bánh mì được xem là món ăn dân dã, có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi từ đường phố, quán cóc vỉa hè cho đến nhà hàng sang trọng. Những năm gần đây bánh mì trở thành một đặc sản luôn được bạn bè quốc tế nhắc đến khi nói về món ăn Việt Nam.

Tuy nhiên trong tính phổ biến lại tồn tại nhiều điểm bất cập mà người dùng chưa lưu tâm: đó là yếu tố về VSATTP và chất lượng của chiếc bánh mì. Thông thường, khi người mua bất kỳ một thực phẩm ăn liền hoặc đóng gói nào đó, nếu thuộc nhóm khách hàng kỹ tính thì khách sẽ tham khảo những thông số về hàm lượng dinh dưỡng cũng như các nguyên liệu, thành phần, hạn sử dụng…

Nhưng với những chiếc bánh mì “ăn nhanh” mà thói quen mọi người thường dùng thì đại đa số lại không ai để ý tới những tiêu chuẩn cơ bản như trên. Chúng ta có thể ăn vội một chiếc bánh mì của tiệm bánh bán dọc lề đường, hoặc ngay cả khi ngồi trong phòng lạnh ăn Âu - Á kèm với bánh mì… chúng ta vui vẻ thưởng thức mà không nghĩ tới chiếc bánh đó có hoàn toàn sạch hay không? Đây sẽ là một thực tế “làm nặng đầu” cho những thương nhân thực sự có tâm trong giới làm bánh.

banhmisach

Bánh mì sạch Vbread - Vbaguette (đạt chứng chỉ FDA, ISO 22000-2018 và test bởi SGS USA tại Việt Nam)​Bánh mì sạch Vbread - Vbaguette (Đạt chứng chỉ FDA, ISO 22000-2018 và test bởi SGS USA tại Việt Nam)

Đi ngược với số đông thì hiện nay cũng có rất nhiều người tiêu dùng đang ngày càng có chế độ kiểm soát khắt khe với tất cả những thứ  được đưa vào cơ thể và có xu hướng ưu tiên chọn lọc những thực phẩm sạch, tự nhiên, organic và đặc biệt dùng bữa tại nhà do mình tự chuẩn bị… Song song với đó, rất đáng mừng khi có sự đồng hành xuất hiện của những đơn vị, tập đoàn có tiếng đã tâm huyết dành thời gian, công sức và trí tuệ tạo ra những sản phẩm “sạch toàn diện” cho thị trường tiêu dùng trong và ngoài nước... góp phần trực tiếp nâng cao giá trị tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt Nam trong khu vực và trên toàn thế giới.

Một trong những thực phẩm “sạch tuyệt đối” đó phải kể đến là bánh mì sạch Vbread. Có ai nghĩ món ăn bình dị, gần gũi với mọi giai tầng ấy tưởng chừng như khó có thể đạt đến cái tiêu chuẩn “sạch chuẩn mực” thì nay đã có mặt tại Việt Nam và xuất khẩu nước ngoài và do chính người Việt Nam sản xuất. Người tạo ra chiếc bánh mì sạch Vbread này là ông Nguyễn Quốc Phú - một người con gốc Bình Trị Thiên (cũ).

banhmisach1

Ông Nguyễn Quốc Phú - cha đẻ của bánh mì sạch Vbread - CTHĐQT Cty CP Global Malls - TGĐ IDEAS CREATION và nhiều công ty khác​Ông Nguyễn Quốc Phú - cha đẻ của bánh mì sạch Vbread - CTHĐQT Cty CP Global Malls - TGĐ IDEAS CREATION và nhiều công ty khác

 Bánh mì - Vị tuổi thơ

Sinh ra trong một gia đình có bốn anh em, bố mẹ làm giáo viên. Với mức lương thì việc phải lam lũ vất vả cũng không có gì xa lạ với đại đa số người dân chúng ta. Và bánh mì là thứ mà vợ chồng ông bà giáo lựa chọn để buôn bán kinh doanh thêm sau những giờ giáo án, giảng bài…Thời bấy giờ gần như cả thành phố Huế đều biết và nhớ tiếng “thơm” của cô giáo Nga - thầy Thạch.Tuổi thơ của cậu bé Phú gắn liền với những chiếc bánh mì êm đềm như thế, mùi thơm của bánh hòa quện với thương thắm đượm của cha mẹ đã nuôi dưỡng cậu khôn lớn từng ngày.

Thế rồi, chính cậu một ngày khi đủ lớn, đủ chín chắn đã tự đứng bán bánh mì cùng mẹ cùng cha để góp phần nâng cao thu nhập, cải thiện vật chất cho cả nhà. Khi lớn hơn chút nữa, vào Sài Gòn sinh sống và học tập chàng thanh niên ấy vẫn tiếp tục công việc vừa học vừa kinh doanh bằng chính cái nghề mà cha mẹ cậu đã làm, bằng chính cái hương vị gắn bó, thân quen của quê nhà, của bậc sinh thành và của món ăn…như thấm vào da thịt, vào tư tưởng của cậu. Chẳng hiểu thế nào, vì người bán có duyên, vì bánh ngon hay vì bánh mang hương vị tình yêu nồng đượm của chàng trai cố đô mà cái thời tuổi trẻ huy hoàng có một không hai của cậu bán bánh lại đắt khách và nổi tiếng khắp khu phố Nguyễn Trọng Tuyến - Sài Gòn lúc bấy giờ.

Một thời gian sau, khi công việc kinh doanh đang thuận lợi, là ước mơ của bao người trẻ muốn đạt được thì ông chủ tiệm bánh phải đi công tác nước ngoài, tiệm bánh đóng cửa đã để lại sự tiếc nuối của chính người bán bánh và cả những vị khách chỉ ăn bánh mì của chàng trai Huế…tất cả còn lại là kí ức?

Những trăn trở về bánh mì sạch - sự ra đời của Vbread

 Chàng trai bán bánh mì năm xưa trở thành một doanh nhân và là ông chủ của nhiều công ty lớn nhỏ khác nhau cả ở trong nước và nước ngoài. Nhưng, có lẽ “dấu ấn về chiếc bánh mì, mùi thơm đặc trưng của bánh, hình bóng của cha mẹ, của tuổi thơ, và hình ảnh những vị khách vội vã ăn nhanh chiếc bánh cầm trên tay để kịp giờ làm hay để qua cơn đói mà không gợn một chút suy nghĩ ăn vậy liệu có đảm bảo sạch sẽ và dinh dưỡng hay không. Tất cả hình ảnh đong đầy yêu thương đó lại cũng chính là nỗi ám ảnh, xót xa trong sâu thẳm trái tim vị doanh nhân luôn lấy tôn chỉ:“Đạo đức và trí tuệ là nền tảng của thành công” Nguyễn Quốc Phú. Chính Kí ức đẹp - Hiện tại cần - Trái tim nóng và Cái đầu lạnh…đủ để thúc đẩy những ý tưởng kinh doanh cho chàng thanh niên ưu tú ấy tiếp tục phát triển dự án về bánh mì của mình. Không lý do gì lại không phát triển và nhân rộng tình yêu thương từ những thứ đã nuôi dưỡng mình khôn lớn trưởng thành, từ những thứ đã giúp mình thành công khi còn là đứa trẻ. Ông đã nuôi dưỡng ý chí và  nâng cấp lên nhiều bậc cho chiếc bánh mì Việt Nam, để mỗi chiếc bánh đến tay ai: dù là người lao động, em bé, học sinh - sinh viên…thì cũng phải là bánh mì nguyên chất, sạch tuyệt đối, sạch từ tâm của chính người sản xuất, người bán mang tới người dùng chiếc bánh đó. Đấy là lý do Vbread được ra đời.

banhmisach2

​Bánh mì sạch Vbread - Vbaguette (đạt chứng chỉ FDA, ISO 22000-2018 và test bởi SGS USA tại Việt Nam)

Năm 2019 là năm đánh dấu sự trưởng thành của Vbread. Sau khi trải qua nhiều quốc gia tìm hiểu công thức về bánh mì, chắt lọc những phương pháp truyền thống của gia đình, quê hương với phương pháp hiện đại ở Phương Đông và Phương Tây, ông Nguyễn Quốc Phú cùng với vợ của mình là chị Như Hà đã tìm ra được công thức bánh mì hoàn chỉnh, toàn diện như mong ước đúng với cái tâm trong sáng, thiện lành của những người ăn chay trường. Công thức ấy được ông gọi tên đơn giản như chính sự gần gũi của món bánh mì: nó là sự pha trộn, nhào nhặn giữa tình yêu, sự sáng trong tinh khiết với một trái tim luôn hướng đến cộng đồng.

Người đầu bếp muốn tạo ra được món ăn ngon thì họ phải dành trọn tâm huyết, tình cảm vào món mình đang làm. Bánh mì Vbread ra đời cũng tương tự như thế. Đây không đơn thuần chỉ là bánh mì tươi cấp đông, mà đây là dòng sản phẩm được sản xuất trong dây chuyền vô trùng khép kín, nguyên liệu, nguồn nước đều phải qua sự kiểm định chặt chẽ từ đơn vị kiểm định SGS uy tín toàn thế giới của Mỹ - chi nhánh tại HCM...bánh không sử dụng bất cứ phụ gia nào khác kể cả bột nở, đường, trứng, sữa và được ủ men tự nhiên 24h mới đưa vào sản xuất theo công thức riêng của gia đình.

Khát vọng bánh mì sạch Việt Nam - Vbread vươn tầm thế giới

Sau khi sản xuất được chiếc bánh mì sạch dành cho người dân Việt Nam, nếu với nhiều doanh chủ khác họ có thể hoàn toàn tự tin cho vào sản xuất đại trà hàng loạt để kinh doanh thu lợi được rồi. Nhưng với ông Phú - Một người luôn đau đáu trăn trở phải làm sao để người thân - người dân, đồng bào của mình được sống sạch, an toàn tránh xa những độc hại, hóa chất…những thứ có thể tác động tới sức khỏe cuộc sống của con người và nhất là phải được dùng những đồ dùng cho dù do con người tạo ra nhưng vẫn đảm bảo “sạch tự nhiên”. Những sản phẩm gia dụng trước đây ông cung cấp cho người tiêu dùng đã minh chứng cho điều đó…giờ đây, với sự ra đời của Vbread một lần nữa lại khẳng định ông là nhà kinh doanh sạch từ trong tâm, cho đến suy nghĩ và hành động.

banhmisach3

Đội ngũ sản xuất​

Chẳng ai hiểu, chỉ là chiếc bánh mì thôi mà hết lần này đến lần khác cứ nghiên cứu sản xuất xong một lô thì ông lại mang chúng đi kiểm định chất lượng xem đã đạt chuẩn chưa để làm gì. Mà mỗi một lần kiểm định như thế chi phí đâu có ít ỏi cho cam. Nhưng, mọi nghi vấn được trả lời khi thành phẩm nghiên cứu của ông được Trung tâm kiểm định SGS (Là trung tâm kiểm định chất lượng uy tín trên toàn thế giới của Mỹ tại HCM) kiểm định Vbread theo các tiêu chí chuẩn quốc tế, trong đó bao gồm tiêu chuẩn của các quốc gia khó tính, để bánh mì sạch Vbread tự tin thâm nhập vào thị trường các nước khó tính nhất trên thế giới… và vui hơn nữa là bánh vượt qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt của Bộ Y Tế Nhật Bản để xuất khẩu sang thị trường được cho là khó tính bậc nhất thế giới này. Vbread trở thành một trong những thương hiệu bánh mì sạch đầu tiên ở Việt Nam đạt tiêu chuẩn 5 sao và xuất khẩu đi Nhật. Đây hẳn là niềm vui chung của giới làm bánh tại Việt Nam, góp phần nâng tầm và khẳng định tinh hoa ẩm thực dân tộc, đặt thương hiệu riêng cho món ăn dân dã của nước ta lên một vị thế mới. Sau sự công bố và ghi nhận chất lượng từ các Trung tâm kiểm định quốc tế, hiện tại đã có thị trường Mỹ, Malayxia, Hồng Kông, Singapore, Dubai…đang đàm phán với ông Phú về việc đưa bánh mì sạch Vbread vào thị trường các nước này.

banhmisach4

Đội ngũ nhân sự - văn phòng của Công ty

Nhưng trước nhất, ông vẫn trăn trở với những gì mình đã dụng công tạo ra này phải làm sao để nhanh chóng đến với đông đảo người dân Việt Nam mà ông yêu thương. Vì ở đó có cha và có mẹ, vì ở đó có chiếc bánh mì đã nuôi dưỡng ông trưởng thành và nung nấu thành công. Ông đang có dự định sẽ đưa được bánh mì sạch vào các trường học, các khu bệnh viện…các căn hộ là những nơi đông đúc nhưng chưa hoàn toàn đảm bảo yếu tố an toàn vệ sinh và sức khỏe cộng đồng. Hiện tại sản phẩm đã có trên các kênh như: Các cửa hàng thực phẩm sạch: Farmer's Market, Tâm Lâm Farm, Lành Market, 3 Sạch, Bách Hoá Xanh online, Ribi Markek, các đại lý cửa hàng tiện lợi ở các quận trong tpHCM…để đông đảo người tiêu dùng có thể dễ dàng mua về nhà chế biến, sử dụng theo nhu cầu, sở thích mà bánh vẫn đảm bảo luôn tươi mới, thơm ngon.

Những gặp gỡ định mệnh

Đằng sau sự thành công này ông luôn dành một sự trân quý, lời cảm ơn chân thành đến bố mẹ, người thân. Đội ngũ cán bộ công - nhân viên, các thành viên cốt cán trong HĐQT đặc biệt là TGĐ Nguyễn Võ Minh Quân, anh Nguyễn Lưu Phương…luôn tận tâm, tận tình sát cánh cùng ông sẵn sàng đồng cam cộng khổ để đến được sự hân hoan như hiện tại. Có được kết quả như mong đợi này ông dành sự tri ân sâu sắc đến các đơn vị, đối tác, các cá nhân trong và ngoài nước đã cùng ông đưa bánh mì sạch Vbread vượt ra khỏi thị trường một quốc gia. Ông cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến công ty Tú Nga và anh Nguyễn Công Tú, một ông chủ vô cùng tâm huyết với thực phẩm sạch đặc biệt là với bánh mì sạch Vbread - đã cung cấp tủ đông và kho cấp đông đạt tiêu chuẩn chất lượng hiện đại bậc nhất giúp cho bánh mì sạch Vbread luôn đảm bảo chất lượng sau sản xuất. 

Và, Vbread - đại diện được cho toàn ngành sản xuất bánh mì Việt nói riêng, cho hệ thống sản phẩm  xanh - sạch - chất lượng cao nói chung có cơ hội vinh danh và xứng tầm thế giới như hiện tại còn nhờ sự trợ lực lớn lao, sự tận tình, nhiệt tâm và tình yêu quê hương luôn cháy bỏng khát khao góp phần nâng tầm vai trò, vị trí cho các doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam ở các quốc gia phát triển trên thế giới từ vị phó chủ tịch Hiệp hội doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài - Ngài Peter Hồng đã giới thiệu cô Yumi - Nữ tướng của Cty TNHH TM DV XNK YUMI (đơn vị độc quyền phân phối Vbread vào Nhật Bản)…Cô là người vô cùng tâm huyết, có trái tim nhân hậu và đề cao đạo đức, tính nhân văn trong kinh doanh…luôn đau đáu, trăn trở với nền phát triển kinh tế xanh của Việt Nam. Họ là những cá nhân xuất chúng, sẵn sàng hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt có sản phẩm tốt, sạch có cơ hội ra thị trường nước ngoài. Cô Yumi chính là vị nữ lãnh đạo đã tiếp sức giúp 200 sản phẩm của các doanh nghiệp Việt - trong đó có bánh mì sạch Vbread tiếp cận được với thị trường các quốc gia.

Bánh mì sạch Vbread trên đường đến cont lạnh xuất khẩu qua Nhật Bản​Bánh mì sạch Vbread trên đường đến cont lạnh xuất khẩu qua Nhật Bản

Rõ ràng rằng với một sản phẩm ra đời nó thành công được hay không nhờ bởi yếu tố tạo từ trường cộng hưởng. Những ai có cùng nhân và nhận thức về đời sống giống bạn, họ sẽ lần lượt xuất hiện trong cuộc đời bạn một cách tự nhiên và màu nhiệm nhất. Bạn sẽ thấy sự kỳ diệu giữa các mối nhân duyên.Đúng như cha đẻ của chiếc bánh mì sạch Vbread - ông Nguyễn Quốc Phú nói: “Khi chúng ta làm việc xuất phát từ cái tâm sạch, hành động sạch và những người có cùng tần số đến bên ta sẽ đồng cảm, đồng lòng và bền vững. Như người xưa có câu “Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu” là vì vậy. 

Mong rằng thị trường Việt Nam sẽ có nhiều hơn nữa những sản phẩm chất lượng, sạch - xanh như bánh mì sạch Vbread và vươn lên chiếm lĩnh thị trường nước ngoài. 

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Nguồn nhân lực bán dẫn Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Nguồn nhân lực bán dẫn Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu

03-05-2024 10:38

Sáng 4/5, tại Hà Nội,Tập đoàn Phenikaa cùng các tổ chức uy tín quốc tế sẽ tổ chức Hội thảo quốc tế với chủ đề “Nguồn nhân lực bán dẫn Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu”.

Nổi bật trang chủ
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Thí sinh không đăng ký cả 2 bài tổ hợp
03 Tháng 05, 2024

Trong quá trình đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT, thí sinh chỉ được đăng ký một trong hai bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên hoặc Khoa học xã hội.

Đọc thêm
Linh Rin lần đầu công khai hình ảnh ái nữ từ sau khi sinh con

Linh Rin lần đầu công khai hình ảnh ái nữ từ sau khi sinh con

02 Tháng 05, 2024

Linh Rin bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng con gái Caroline đứng trong sân biệt thự để hóng gió, ngắm mây trời.

NS Việt Anh gây tranh cãi khi đưa ra quan điểm về việc 'đổi avatar hoa sen trắng khi người thân mất'

NS Việt Anh gây tranh cãi khi đưa ra quan điểm về việc 'đổi avatar hoa sen trắng khi người thân mất'

02 Tháng 05, 2024

Bài viết bày tỏ quan điểm về việc thông báo tin buồn bằng bức hình hoa sen trắng của NS Việt Anh đang nhận về...

Lệ Quyên hát mở màn chuỗi concert L'Amour show tại Hôtel de l'Amour Tam Đảo

Lệ Quyên hát mở màn chuỗi concert L'Amour show tại Hôtel de l'Amour Tam Đảo

02 Tháng 05, 2024

Tối 29/4, một đêm nhạc của tình yêu đã được tổ chức trong không gian bồng bềnh như mây tại Hôtel de l'Amour Tam Đảo...

Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ ‘điều đáng lo’ về tân HLV tuyển Việt Nam

Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ ‘điều đáng lo’ về tân HLV tuyển Việt Nam

02 Tháng 05, 2024

Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ điểm giống nhau đáng lo giữa người được cho là tân HLV tuyển Việt Nam với thuyền trưởng tiền...

Ninh Dương Lan Ngọc  tạm rời showbiz du học Australia trong vài ngày tới

Ninh Dương Lan Ngọc tạm rời showbiz du học Australia trong vài ngày tới

02 Tháng 05, 2024

Đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc cùng đơn vị quản lý nhóm LUNAS xác nhận thông tin nữ diễn viên sẽ tạm ngừng hoạt...

0.67779 sec| 2300.195 kb