An Sương I-Park, dự án căn hộ duy nhất bên cạnh công viên 6 ha của quận 12

An Sương I-Park, dự án căn hộ duy nhất bên cạnh công viên 6 ha của quận 12
Khu dân cư An Sương là một trong những dự án có mật độ xây dựng thuộc loại thấp nhất tại TP. HCM khi chỉ có 4 tòa nhà cao từ 5 – 15 tầng.

Trong vài năm trở lại đây, bất động sản quận 12 trở thành tâm điểm của các nhà đầu tư cũng như khách hàng có nhu cầu tìm một nơi để an cư lý tưởng. Tiện lợi với hạ tầng giao thông phát triển, cộng với mức giá được xem là “dễ chịu” so với mặt bằng chung của thị trường đã làm cho thị trường bất động sản nơi đây trở nên sôi động hơn.

an_suong_ipark

Dự án căn hộ Chung cư An Sương I-Park nằm trong quần thể Khu dân cư An Sương có quy mô 64 ha tại quận 12.

Theo đề án đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, TP HCM sẽ tập trung đầu tư phát triển về hướng Bắc, bao gồm quận 12, Hóc Môn và Củ Chi với diện tích lên tới hơn 10.000 ha.

Bên cạnh đó, nhận định của giới đầu tư cho thấy, thời gian tới đây thị trường bất động sản quận 12 có nhiều cơ sở để gia tăng giá trị khi các công trình giao thông lớn được triển khai, mở rộng. Có thể kể đến như tuyến Quốc lộ 1A được mở rộng và đồng bộ với các tuyến đường nhánh đi vào các quận như Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp... giúp rút ngắn thời gian di chuyển. Các tuyến Lê Thị Riêng, Quốc lộ 22, Lê Văn Khương, Hà Huy Giáp nối với Củ Chi, Bình Dương, Tây Ninh là những tuyến đường xương sống trong việc đưa khu vực này phát triển.

Quận 12 cũng là một trong những địa phương tại TP HCM sở hữu quỹ đất lớn với diện tích gần 6000 ha. Đây sẽ là địa chỉ được các chủ đầu tư tìm đến xây dựng các dự án trong thời gian tới.

an_suong_ipark_8

Dự án được xây dựng với hai tòa nhà cao 15 tầng.

Hiện nay, nhu cầu sở hữu căn hộ tại TP HCM nói chung và quận 12 rất lớn. Tuy nhiên, do vướng mắc về pháp lý, nên nhiều dự án tại đây chưa thể triển khai, điều này dẫn tới nguồn cung trên thị trường bị hạn chế.

Một trong những dự án hiếm hoi xuất hiện trên thị trường bất động sản quận 12 hiện nay là Dự án căn hộ Chung cư An Sương I-Park. Đây là dự án nằm trong Khu dân cư An Sương 64,7 ha do Công ty CP Phát triển và Kinh doanh Nhà (HDTC) làm chủ đầu tư.

an_suong_ipark_1
an_suong_ipark_2

Dự án được trồng nhiều cây xanh, tạo nên môi trường sống trong lành cho cư dân.

Sở hữu vị trí chiến lược ngay cửa ngõ Tây Bắc TP. HCM, An Sương I-Park nằm kề các trục đường huyết mạch như đường Trường Chinh, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 22, đường Quang Trung…

Là phân khu cao tầng duy nhất của Khu Đô thị An Sương, đây là dự án điển hình khi có mật độ xây dựng thấp nhất hiện nay tại TP. HCM chỉ với 32%. Cụm tháp căn hộ I-Park An Sương có chiều cao 15 tầng với 196 căn hộ. Tại đây, mỗi sàn được bố trí chỉ 7 căn hộ, đảm bảo sự yên tĩnh, thông thoáng cho cộng đồng cư dân khi chuyển về sinh sống. Toàn bộ các căn hộ đều được thiết kế lấy anh sáng tự nhiên và gió trời.

Với mật độ xây dựng thấp, nhưng cư dân sinh sống tại đây không cảm thấy “trống vắng” khi xung quanh khu vực dự án, nhiều “đại gia” tên tuổi cũng đã đổ vốn đầu tư xây dựng hệ thống trung tâm thương mại, mua sắm, như Aeon Mall Bình Tân, Tân Phú, Big C Pandora, Lotte Gò Vấp, eMart, Vincom Quang Trung.

an_suong_ipark-7

Lấy cư dân làm trọng tâm, mỗi sàn chủ đầu tư chỉ thiết kế với 7 căn hộ.

Bằng sự tận tâm xây dựng một khu dân cư đáng sống, cư dân tại An Sương I-Park được sinh sống ở môi trường đây đủ tiện ích với hệ thống giáo dục liên cấp như trường Mầm non Phù Đổng, Tiểu học Thần Đồng, Trường THCS và Trường THPT Ngọc Viễn Đông, Trường THPT Trường Chinh, Hội Anh Văn Việt Mỹ VUS… Hệ thống y tế hiện đại và đa dạng, từ bệnh viện Đa khoa Tâm trí Sài Gòn, các phòng khám đa khoa và hệ thống nhà thuốc tư nhân.

an_suong_ipark_5

Với phòng khách thoáng đãng, tất cả căn hộ tại đây đều lấy ánh sáng tự nhiên. Cư dân sinh sống tại An Sương - Ipark cho biết, gần như cả ngày không phải bật điều hòa vì gió rất mát.

Xung quanh dự án, chủ đầu tư đã chăm chút cho trồng cây xanh, cây cảnh càng làm cho cuộc sống của cư dân trở nên trong lành, gần gũi với thiên nhiên hơn. Không chỉ vậy, một trong những điểm nhấn của An Sương I-Park là nằm cạnh “lá phổi tự nhiên” với công viên 6 ha của quận 12. Từ lâu, đây là điểm vui chơi, giải trí của người dân toàn quận. Vào mỗi buổi chiều, công viên quận 12 trở thành nơi tập thể dục, chơi thể thao, hóng gió, thả diều của đông đảo người dân trong khu vực.

an_suong_ipark_7

Phòng bếp với thiết kế thân thiện.

Với hạ tầng phát triển, tiện ích nội khu phong phú, nằm cạnh chợ đầu mối An Sương, dự án căn hộ chung cư An Sương I-Park đã trở thành miền đất hứa, điểm đến lý tưởng cho những cư dân muốn an cư ở nơi chốn an lành.

Quận 12 là một trong những khu vực có thị trường bất động sản phát triển với tốc độ chóng mặt. Theo nhận định của các đơn vị phân tích, những thay đổi về hạ tầng là yếu tố giúp thị trường bất động sản quận 12 trong những năm qua có bươc đột phá ấn tượng, tạo đà cho tăng giá cũng như khả năng sinh lời của các dự án trong khu vực.

an_suong_ipark_8

Phòng ngủ sang trọng mà ấm cúng.

Ghi nhận thực tế cho thấy, quận 12 là một trong những khu vực có tốc độ tăng giá mạnh nhất thời gian qua. Theo thông tin từ CBRE, riêng tại phường Tân Hưng Thuận có mức tăng trưởng gần 82% và phường Hiệp Thành với mức tăng gần 44%. Nguyên nhân tăng trưởng này được lý giải một phần bởi quỹ đất dồi dào của quận 12 và sức hấp dẫn từ việc cơ sở vật chất ngày càng hoàn thiện…

an_suong_ipark_9

Trong mỗi căn hộ, chủ đầu tư đã hoàn thiện hệ thống phòng tắm với các thiết bị cao cấp.

an_suong_ipark_3

Từ ban công căn hộ, cư dân có thể phóng tầm mắt quan sát Thành phố, phía xa là tòa tháp cao nhất Việt Nam -Landmark 81.

an_suong_ipark_4

Kế bên hai tòa nhà là công viên 6 ha, địa điểm vui chơi của người dân trong quận 12. 

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Nhận biết rõ các triệu chứng đau dây thần kinh tọa để điều trị

Nhận biết rõ các triệu chứng đau dây thần kinh tọa để điều trị

08-10-2024 07:34

Đau dây thần kinh tọa là nguyên nhân chính gây các cơn đau thắt lưng, dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Tìm hiểu các triệu chứng đau dây thần kinh tọa để điều trị từ sớm.

Nổi bật trang chủ
Từ vụ Phan Thủy Tiên: Cảnh báo
08 Tháng 10, 2024

Đối với các kênh livestream bán hàng có lượt xem lớn qua tiktok, facebook, Tổ Thương mại điện tử (Tổng cục Quản lý thị trường) có thể tổ chức kiểm tra đột xuất ngay khi phát hiện dấu hiệu vi phạm.

Đọc thêm
Thạc sĩ, thủ khoa ghi danh Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024

Thạc sĩ, thủ khoa ghi danh Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024

07 Tháng 10, 2024

Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 đánh dấu bước khởi đầu quan trọng trong hành trình tìm kiếm những gương mặt đại diện cho...

Nguyễn Cao Kỳ Duyên: 'Hoa hậu thị phi' trưởng thành sau 10 năm

Nguyễn Cao Kỳ Duyên: 'Hoa hậu thị phi' trưởng thành sau 10 năm

07 Tháng 10, 2024

Sau 2 tháng tranh tài, Miss Universe Vietnam 2024 đã tìm ra chủ nhân cho chiếc vương miện.

Đại học Quốc gia TPHCM giảm bớt phương thức tuyển sinh

Đại học Quốc gia TPHCM giảm bớt phương thức tuyển sinh

07 Tháng 10, 2024

Năm 2025, Đại học Quốc gia TPHCM dự kiến bớt các phương thức tuyển sinh đại học, chỉ giữ lại 3 phương thức xét tuyển....

Bị cợt nhả trên mạng xã hội, Công Phượng thẳng thắn đáp trả

Bị cợt nhả trên mạng xã hội, Công Phượng thẳng thắn đáp trả

07 Tháng 10, 2024

Công Phượng thẳng thắn chia sẻ về việc bản thân liên tục trở thành mục cợt nhả trên mạng xã hội trong thời gian qua....

Nghệ sĩ từng có cát-xê mấy cây vàng một đêm diễn quyết không nhận tiền hỗ trợ sau đột quỵ

Nghệ sĩ từng có cát-xê mấy cây vàng một đêm diễn quyết không nhận tiền hỗ trợ sau đột quỵ

07 Tháng 10, 2024

Mới đây, nghệ sĩ Tấn Hoàng chia sẻ trên kênh YouTube cá nhân về tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Tấn Beo sau thời...

0.71695 sec| 2267.375 kb