Tử vi 12 cung hoàng đạo 9/7/2022: Ma Kết trở nên khép mình hơn

Tử vi 12 cung hoàng đạo 9/7/2022: Ma Kết trở nên khép mình hơn
Tử vi 12 cung hoàng đạo năm Nhâm Dần 2022. Xem bói tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo. Tình duyên, sức khỏe, công việc, vận may... của 12 chòm sao trong thứ 7 ngày 9/7/2022 mới nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/7/2022 thứ 6 của Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương trở nên nóng tính hơn rất nhiều. Những chuyện ngoài ý muốn xảy ra liên tục, khiến bạn cảm thấy rất bực tức và khó chịu. Tuy nhiên, nếu càng nóng giận thì mọi chuyện sẽ càng trở nên phức tạp hơn.

Sự độc đoán của Bạch Dương sẽ có thể chính là nguyên nhân khiến cho đối phương rời xa bạn sau một thời gian gắn bó. Nếu không bạn sẽ sớm điều chỉnh thì bạn sẽ khó mà thoát cảnh cô đơn lẻ bóng.

Tử vi hàng ngày 9/7/2022 thứ 6 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có rất nhiều tin vui. Mọi chuyện dường như đang diễn ra theo đúng những gì mà mà bạn mong muốn. Sự thành công bạn đang đạt được bước đầu đã nói lên tất cả. bạn sẽ có thể nhận được nhiều đãi ngộ nữa nếu như tiếp tục phát huy những điểm mạnh của mình.

Túi tiền của Kim Ngưu sẽ vơi đi ít nhiều trong ngày hôm nay. Những khoản chi phí phát sinh bất ngờ sẽ chính là nguyên nhân khiến cho ví tiền của bạn mỏng hơn từng ngày.

Tử vi 12 cung hoàng đạo 9/7/2022: Ma Kết trở nên khép mình hơn 1

Tử vi hàng ngày 9/7/2022 thứ 6 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có được các cơ hội thể hiện khả năng của bản thân. Nhất là trong công việc, với những phương hướng xử lý vấn đề gọn gàng và nhanh chóng, cung hoàng đạo này nhận được không ít lời tán thưởng của tất cả mọi người xung quanh.

Chỉ cần chòm sao này có thể gác hết những công việc cá nhân lại và sẽ cần dành thời gian cho những người mà bạn yêu thương nhất, thì chắc chắn Song Tử sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn cho mình.

Tử vi hàng ngày 9/7/2022 thứ 6 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cần tính toán một cách kỹ càng trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào trong ngày hôm nay. Chòm sao này không nên quá nóng vội khi mà đánh giá một việc chủ quan và thiếu sự tìm hiểu kỹ lưỡng.

Về mặt tình cảm, sự hiểu lầm giữa hai người vẫn đang ngày càng lớn dần lên bởi vì cả hai mãi không ai chịu ai. Ai cũng khăng khăng giữ lấy cái tôi của mình thì sẽ chỉ khiến cho mối quan hệ dần đi vào ngõ cụt.

Tử vi hàng ngày 9/7/2022 thứ 6 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có một ngày tương đối thoải mái và cân bằng. Bạn không còn phải lo lắng gì nhiều về công việc trong ngày này nữa. Mọi việc đang tiến triển theo một chiều hướng rất tích cực.

Về phương diện tình cảm, đây chính là thời gian tuyệt vời để cả hai có thể hâm nóng tình cảm. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào và lãng mạn ở bên cạnh nhau. Điều đó sẽ là những kỉ niệm đẹp mà cả hai bạn sẽ đều trân trọng sau này.

Tử vi hàng ngày 9/7/2022 thứ 6 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ thỏa sức bộc lộ sự năng lực sáng tạo của bản thân trong ngày hôm nay. Các ý tưởng táo bạo của chòm sao này nhận được các phản hồi vô cùng tích cực của mọi người xung quanh. Chòm sao này không ngại thử thách mình với những điều mới mẻ.

Tình hình tài chính của Xử Nữ không có nhiều biến động trong thời gian này, các khoản thu chi đều sẽ nằm trong dự tính của bạn. Với kế hoạch quản lý tài chính cụ thể, bạn vẫn có thể chi tiêu thoải mái chi tiêu.

Tử vi hàng ngày 9/7/2022 thứ 6 của Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình cần phải đối mặt với rất nhiều rắc rối trong ngày thứ 7 này. Đây chính là nguyên nhân khiến cho bạn trở nên bận rộn trong suốt ngày này. Nếu như mong muốn giải quyết mọi việc một cách nhanh gọn này, tốt nhất bạn không quá vội vàng.

Công việc của Thiên Bình sẽ chiếm phần lớn thời gian khiến cho chòm sao này sẽ không còn tâm trí nào để quan tâm đến nửa kia. Đối phương thì lại giận dỗi khi thấy chòm sao này cứ thờ ơ với mình.

Tử vi hàng ngày 9/7/2022 thứ 6 của Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp trở nên buồn bã và cảm thấy chán nản hơn hẳn so với bình thường. Tinh thần làm việc của chòm sao này cũng bởi vì chuyện tình cảm mà bị ảnh hưởng nhiều.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa Bọ Cạp và nửa kia dần trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Mọi sự hiểu lầm không được hóa giải sẽ khiến mâu thuẫn giữa cả hai ngày càng nặng nề hơn nhiều. Đây chính là lý do khiến cho bạn không thể nào mà vui vẻ được.

Tử vi 12 cung hoàng đạo 9/7/2022: Ma Kết trở nên khép mình hơn

Tử vi hàng ngày 9/7/2022 thứ 6 của Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có một ngày nhiều may mắn và niềm vui đấy nhé. Biểu hiện xuất sắc của chòm sao này trong suốt thời gian qua đã được cấp trên và lãnh đạo đánh giá cao. Và điều đó sẽ giúp cho chòm sao này có cơ hội thăng tiến nhanh chóng.

Về phương diện tài lộc, có thể thấy được rằng cơ hội phát tài đang đến với Nhân Mã, hãy nhanh tay nắm bắt. Tin rằng với tài trí và sự nhạy bén của mình, cung hoàng đạo này sẽ thu về cho mình một khoản lợi nhuận lớn.

Tử vi hàng ngày 9/7/2022 thứ 6 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết vì sợ tổn thương nên bạn trở nên khép mình hơn. Những ký ức buồn đau khiến cho chòm sao này đang không còn hứng thú với chuyện tình cảm nữa. Ma Kết khép lòng mình kể cả với những người thân yêu nhất với mình.

Một số các vấn đề bất ngờ phát sinh sẽ khiến cho bạn sẽ phải vất vả xoay xở ngược xuôi trong ngày hôm nay đấy nhé. May mắn là với năng lực của mình, Ma Kết cũng sẽ có thể tự mình giải quyết mọi chuyện mà không cần đến sự giúp sức của ai cả.

Tử vi hàng ngày 9/7/2022 thứ 6 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình khó thể hiện cảm xúc của mình. Tình hình công việc của cung hoàng đạo này cũng không có nhiều khởi sắc trong khoảng thời gian này. Bạn không nên vội sốt ruột với những bước tiến chậm rãi này. Bạn hãy quan sát và chớp lấy cơ hội.

Không có quá nhiều biến động về tiền bạc của Bảo Bình trong ngày thứ 7 này. Chòm sao này vẫn có thể chi tiêu thoải mái cho các món đồ thực sự cần thiết với mình.

Tử vi hàng ngày 9/7/2022 thứ 6 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Chòm sao này sẽ phản ứng có phần thái quá với mọi tình huống xảy ra trong ngày này. Những lời nói lúc nóng giận của bạn có thể khiến cho mọi người xung quanh dễ bị tổn thương hơn rất nhiều.

Về mặt tình cảm, Song Ngư không nên cứ mãi mơ mộng về một chuyện tình lãng mạn nữa đó nhé. Có lẽ cung hoàng đạo này sẽ nên điều chỉnh lại tiêu chuẩn về người trong mộng của mình. Chỉ cần bạn thực tế hơn một chút, thì bạn sẽ sớm tìm thấy người phù hợp với mình.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!
 

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Tê mỏi chân tay là bệnh gì, có nguy hiểm không và điều trị ra sao?

Tê mỏi chân tay là bệnh gì, có nguy hiểm không và điều trị ra sao?

26-04-2024 15:31

Tê mỏi chân tay bất thường, khi không bị tỳ đè hay lao động nặng, đôi khi là dấu hiệu của các bệnh lý thần kinh và xương khớp. Tìm hiểu tê mỏi chân tay là bệnh gì để điều trị đúng cách.

Nổi bật trang chủ
Doanh nghiệp không nên găm giữ, đầu tư ngoại tệ
26 Tháng 04, 2024

Hiện nay, Ngân hàng Nhà nước đang rất tích cực trong hoạt động điều hành tỷ giá trung tâm để chống đầu cơ tích trữ ngoại tệ. Biện pháp cuối cùng là bán ngoại tệ để cân đối nguồn cung và giá ngoại tệ. Vì thế, các doanh nghiệp các ngành nghề không nên găm giữ, đầu tư ngoại tệ, từ đó tạo áp lực lên tỷ giá.

Đọc thêm
Yêu cầu công khai giá, không 'chặt chém' du khách dịp lễ 30/4-1/5

Yêu cầu công khai giá, không 'chặt chém' du khách dịp lễ 30/4-1/5

25 Tháng 04, 2024

Cục Du lịch quốc gia Việt Nam đề nghị các đơn vị kinh doanh tuân thủ nghiêm quy định về đăng ký, niêm yết công...

Diễn viên Huỳnh Anh và bạn gái hơn 6 tuổi chính thức đăng ký kết hôn

Diễn viên Huỳnh Anh và bạn gái hơn 6 tuổi chính thức đăng ký kết hôn

26 Tháng 04, 2024

Sau hơn 4 năm yêu, Huỳnh Anh và bạn gái MC Bạch Lan Phương đã chính thức đăng ký kết hôn, là vợ chồng hợp...

Sẽ tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng vào ngày 25/4

Sẽ tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng vào ngày 25/4

25 Tháng 04, 2024

Ngân hàng Nhà nước có thông báo tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia...

Con gái Lý Tiểu Long lên tiếng phủ nhận tin đồn cha mình là kẻ kiêu ngạo, xấu xa

Con gái Lý Tiểu Long lên tiếng phủ nhận tin đồn cha mình là kẻ kiêu ngạo, xấu xa

24 Tháng 04, 2024

Shannon Lee con gái của Lý Tiểu Long đã lên tiếng trước những tin đồn tiêu cực quanh cái chết của cha khiến nhiều...

Chìm tàu trên biển Lý Sơn: 3 người chết, 2 người mất tích

Chìm tàu trên biển Lý Sơn: 3 người chết, 2 người mất tích

24 Tháng 04, 2024

Trên khu vực biển Lý Sơn xảy ra một vụ tai nạn chìm tàu kéo theo sà lan chở đá khiến 3 người chết, 2...

0.61227 sec| 2288.516 kb