Tử vi 12 cung hoàng đạo 9/11: Song Ngư bớt mơ mộng và sống rất thực tế

Tử vi 12 cung hoàng đạo 9/11: Song Ngư bớt mơ mộng và sống rất thực tế
Tử vi 12 cung hoàng đạo năm Nhâm Dần 2022. Xem bói tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo. Tình duyên, sức khỏe, công việc, vận may... của 12 chòm sao trong thứ 4 ngày 9/11/2022 mới nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/11/2022 thứ 4 của Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có chút khác lạ. Đây là thời điểm siêu thuận lợi cho các hoạt động , các dự án nhóm hoặc một công việc mới. Tốc độ làm việc của bạn nhanh như chớp, làm gì cũng trong phút chốc là xong khiến mọi người chóng mặt.

Về phương diện tình cảm, không có nhiều biến động nên đừng quá lo lắng. Điều bạn cần làm nhất trong hôm nay là mở rộng mạng lưới bạn bè, chăm chỉ giao lưu để sau này có thể nhờ vả họ.

Tử vi hàng ngày 9/11/2022 thứ 4 của Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu quan tâm nhiều hơn đến cái đẹp, tâm linh. Hội những bạn đang làm công việc liên quan đến nghệ thuật nhận được nhiều tin vui bất ngờ trong ngày. Những bạn làm công việc khác thì sự nghiệp êm đềm, không có tin tức gì nổi bật.

Bạn thấy tinh thần mình không được ổn. Thư giãn, nghe nhạc, gần gũi với thiên nhiên hoặc nghỉ ngơi có thể giải quyết vấn đề này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo 9/11: Song Ngư bớt mơ mộng và sống rất thực tế 2

Tử vi hàng ngày 9/11/2022 thứ 4 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử làm nên những điều phi thường, không bỏ cuộc giữa chừng. Cung hoàng đạo này phản ứng thái quá với mọi ý kiến góp ý của mọi người cùng cơ quan. Dù không nói ra nhưng trong tâm trí bạn rất lì đòn, không muốn tiếp thu. Dù có năng lực tốt nhưng làm gì cũng cần phải kiên nhẫn nhé.

Thời gian tuyệt vời để hẹn hò và tạo dựng các mối quan hệ mới chính là hôm nay. Hy vọng những người đang cô đơn sẽ sớm tìm được nửa kia của mình.

Tử vi hàng ngày 9/11/2022 thứ 4 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên suy nghĩ thật kỹ trước khi thốt ra những lời nói khiến người đối diện phật ý, đây là lời cảnh báo. Những gì bạn thấy chưa chắc đã là sự thật. Những bạn làm công việc liên quan đến giao thông, phần mềm, dễ bị nhầm lẫn nên phải cẩn thận nhiều hơn.

Trong vấn đề tình cảm, bạn hay thay đổi và có cái nhìn thiếu khách quan trong một mối quan hệ. Người ấy cảm thấy khó chịu vì tính cách này, họ không thể nắm bắt được trái tim của bạn, nó thay đổi liên tục.

Tử vi hàng ngày 9/11/2022 thứ 4 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có nhận thức mạnh mẽ hơn với những việc mình làm, không hấp tấp trong ăn nói. Khá tốt cho việc thiết lập thói quen làm việc mới, đặc biệt là với những bạn đang thử việc. Bạn được giao phó nhiều công việc quan trọng do cấp trên thấy bạn là người năng nổ, nhiệt huyết, đáng tin cậy.

Các vấn đề về tình cảm có thể không được suôn sẻ cho lắm. Có thể có một số cảm giác cô đơn hoặc khắc nghiệt. Tốt hơn hết là cuối ngày nên về ăn cơm cùng gia đình thay vì mải mê la cà phố xá với ai đó.

Tử vi hàng ngày 9/11/2022 thứ 4 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ dành thời gian ở bên người thân nhiều hơn. Công việc của bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ đến từ người nhà, anh em họ hàng. Có một chút khúc mắc xuất phát từ vấn đề tiền bạc nhưng sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Về phương diện tình cảm, bạn thẳng thắn bày tỏ quan niệm trong tình yêu của mình khiến nhiều người nghe chối tai. Có vẻ như Xử đang tìm kiếm sự an toàn, ấm áp đến từ các thành viên trong gia đình.

Tử vi hàng ngày 9/11/2022 thứ 4 của Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hiện diện nhiều hơn trong cảm xúc của mọi người. Bạn cố gắng trau dồi năng lực làm việc của mình và sửa lại những lỗi lầm trong quá khứ. Làm việc bằng lý trí là lợi thế của bạn trong ngày hôm nay.

Thiên Bình là người sâu sắc trong chuyện tình cảm nhưng dễ bị chi phối từ bên ngoài nên không dám thổ lộ ra. Vì sĩ diện, chòm sao này có thể chối bỏ cảm xúc của mình nên ế dài dài.

Tử vi hàng ngày 9/11/2022 thứ 4 của Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp nên cẩn thận lời nói. Các cuộc họp, thảo luận, làm bài tập nhóm trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Bạn có đầy những ý tưởng trong đầu muốn thực hiện, nhiệt huyết với công việc khá lớn.

Tình duyên của bạn đang trên đà thuận lợi, nhân duyên tốt đẹp, cần tranh thủ cơ hội đừng chần chừ thêm nữa kẻo lại mất mất mối tốt. Nếu thời gian tới đây về ra mắt gia đình thì nhớ cải thiện kỹ năng ăn nói của mình nhé.

Tử vi hàng ngày 9/11/2022 thứ 4 của Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nóng nảy, suy nghĩ cứng nhắc. Dù đi học hay đi làm, chiêm tinh cho thấy tư duy phản biện của bạn khá tiêu cực. Những bạn có buổi thuyết trình ngày hôm nay nên chuẩn bị kỹ vì dễ bị vấp, không trôi chảy khi nói.

Về phương diện tình cảm, có sự hiểu lầm giữa bạn và người yêu khi 2 người truyền tải thông điệp cho nhau. Suy nghĩ phải thoáng ra thì những tín hiệu lạc quan trong tình yêu mới tìm đến bạn.

Tử vi hàng ngày 9/11/2022 thứ 4 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hãy nhớ có kỷ luật thì mới thành công được. Chỉ cần hoàn thành tốt công việc của mình, làm việc có quy củ thì không ai có thể soi xét lỗi lầm của bạn.

Kết khó chấp nhận những người sống buông thả đến tán tỉnh mình. Đừng để tâm quá nhiều đến lời nói của người khác, giữa con người với nhau khi yêu, sự tôn trọng và lắng nghe là yếu tố quan trọng nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo 9/11: Song Ngư bớt mơ mộng và sống rất thực tế 1

Tử vi hàng ngày 9/11/2022 thứ 4 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có một ngày tràn đầy hứng khởi và may mắn, tinh thần vui vẻ xuất hiện từ sáng sớm. Xin chúc mừng vì hôm nay bạn khá suôn sẻ. Làm việc gì cũng thuận lợi. Công sức cố gắng bấy lâu nay cuối cùng cũng được ghi nhận, đồng nghiệp ra tay giúp đỡ liên tục.

Nhân duyên lên hương, dễ gặp được người thương ở những địa chỉ quen thuộc bạn hay lui tới. Tuy nhiên người có đôi đừng phấn khích quá rồi bộc lộ tình cảm quá nhiều, đối phương sẽ sợ bạn.

Tử vi hàng ngày 9/11/2022 thứ 4 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư bớt mơ mộng và sống rất thực tế, không dễ bị lừa. Bạn đam mê công việc, sống khá vững tâm giữa hàng tá drama ở cơ quan. Thời gian tới hãy sẵn sàng đón nhận những thử thách mới trong công việc nhé.

Về phương diện tình cảm, Ngư dễ bị lời nói của bạn bè làm cho xuống tinh thần hoặc đối phương chỉ đùa giỡn thôi nhưng bạn lại cứ suy nghĩ theo hướng bi quan. Đừng bỏ bụng, nghĩ thoáng lên nhé, thực ra mọi người không có ý xấu với bạn đâu.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Sáu ca nhập viện trong một đêm do đột quỵ, bác sĩ cảnh báo bệnh ngày càng trẻ hóa

Sáu ca nhập viện trong một đêm do đột quỵ, bác sĩ cảnh báo bệnh ngày càng trẻ hóa

29-03-2024 17:52

Chỉ trong một đêm, Trung tâm Đột quỵ Bệnh viện Bạch Mai đã tiếp nhận 6 ca bệnh nhập viện. PGS.TS Mai Duy Tôn, Giám đốc Trung tâm cảnh báo bệnh ngày càng trẻ hóa.

Nổi bật trang chủ
Cô dâu Chu Thanh Huyền đeo vàng nặng trĩu trong ngày theo Quang Hải về dinh
29 Tháng 03, 2024

Cô dâu Chu Thanh Huyền được phụ huynh, người thân đôi bên tặng 5 kiềng vàng, ba lắc tay vàng, nhẫn vàng... cùng nhiều trang sức vàng giá trị.

Đọc thêm
Tạm dừng hoạt động quán massage 'chặt chém' du khách 500.000 đồng/giờ gội đầu

Tạm dừng hoạt động quán massage 'chặt chém' du khách 500.000 đồng/giờ gội đầu

29 Tháng 03, 2024

Cơ quan chức năng phường Phú Hội (TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) đã yêu cầu cơ sở kinh doanh bị phản ánh "chặt chém"...

Giá vàng hôm nay ngày 29/3/2024: Tăng vọt lên mức kỷ lục mới

Giá vàng hôm nay ngày 29/3/2024: Tăng vọt lên mức kỷ lục mới

29 Tháng 03, 2024

Cập nhật nhanh và chính xác nhất giá vàng hôm nay ngày 29/3/2024: Giá vàng trong nước tăng vọt lên mức kỷ lục mới theo...

Bộ Công Thương đề xuất giá xăng dầu do doanh nghiệp tự quyết định

Bộ Công Thương đề xuất giá xăng dầu do doanh nghiệp tự quyết định

29 Tháng 03, 2024

Theo đề xuất của Bộ Công Thương, để tạo môi trường cạnh tranh giữa các doanh nghiệp, Nhà nước sẽ không tham gia vào quá...

Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Phước Sang sau đột quỵ

Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Phước Sang sau đột quỵ

28 Tháng 03, 2024

Nghệ sĩ Phương Bình vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất cũng như cập nhật về tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Phước Sang...

Không tham gia hội trại có đóng phí, học sinh được yêu cầu đi lao động tại trường

Không tham gia hội trại có đóng phí, học sinh được yêu cầu đi lao động tại trường

28 Tháng 03, 2024

Nhiều phụ huynh có con theo học tại một trường THPT tại Thừa Thiên Huế bức xúc phản ánh, nhà trường yêu cầu những...

0.64916 sec| 2292.398 kb