Tử vi 12 cung hoàng đạo 20/9: Kim Ngưu có một ngày thoải mái

Tử vi 12 cung hoàng đạo 20/9: Kim Ngưu có một ngày thoải mái
Tử vi 12 cung hoàng đạo năm Nhâm Dần 2022. Xem bói tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo. Tình duyên, sức khỏe, công việc, vận may... của 12 chòm sao trong thứ 3 ngày 20/9/2022 mới nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/9/2022 thứ 3 của Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có ý chí mạnh mẽ khi mong muốn theo đuổi được mục tiêu đã đặt ra. Nhưng việc này đôi khi lại chính là nguyên nhân xảy ra mâu thuẫn khi bạn làm mọi thứ theo ý kiến riêng của mình.

Về phương diện tình cảm, cả hai bạn đang xảy ra những mâu thuẫn mà chưa thể nào có thể giải quyết được, vì cả hai không ai chịu nhường ai cả. Nếu như hai bạn không đặt mình vào vị trí của người kia thì chiến tranh lạnh sẽ còn mãi kéo dài.

Tử vi 12 cung hoàng đạo 20/9: Kim Ngưu có một ngày thoải mái 1

Tử vi hàng ngày 20/9/2021 thứ 3 của Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có một ngày thoải mái làm những việc như mình mong muốn. Chòm sao này đã suy nghĩ kỹ càng, cẩn trọng cho mọi chuyện rồi, vậy thì sao bạn lại phải từ bỏ những việc mà bản thân mong muốn cơ chứ. Hãy cố gắng thực hiện mục tiêu đến phút cuối cùng.

Về phương diện tình cảm, nếu Kim Ngưu vẫn còn độc thân sẽ có niềm tin rằng bản thân sẽ tìm được một người phù hợp với mình trong tương lai. Dù rằng bạn đã đợi chờ rất lâu rồi, nhưng bạn cũng không muốn vội vàng để rồi chọn nhầm người.

Tử vi hàng ngày 20/9/2021 thứ 3 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử tự thử thách bản thân trong những khó khăn khắc nghiệt. Tuy nhiên nó không làm cho bạn bối rối hay nao núng, mà trái lại còn khiến bạn hứng thú và nhiệt huyết hơn rất nhiều.

Về phương diện tài chính, ngày hôm nay Song Tử nên chú ý đến việc chi tiêu hơn nữa, cũng như các dự định đầu tư cho những dự án, hạng mục khác. Chòm sao này có thể đang bỏ qua các tín hiệu nguy hiểm mà đưa ra những quyết định liều lĩnh, sai lầm.

Tử vi hàng ngày 20/9/2021 thứ 3 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có khả năng phát triển bản thân hơn nữa. Trong phương diện tình cảm, hôm nay là một ngày tương đối bình lặng đối với Cự Giải. Công việc bận rộn tuy nhiên Cự Giải vẫn dành thời gian để quan tâm và nói lời yêu thương với một nửa của mình.

Về phương diện tài chính của bạn cũng không có nhiều biến động gì. Cự Giải cần tiết kiệm một khoản để dành cho những trường hợp cấp bách.

Tử vi hàng ngày 20/9/2021 thứ 3 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có những suy nghĩ vu vơ và mông lung. Bạn mong muốn mọi người thấu hiểu những việc mà bạn đang làm. Dù rằng quá trình sẽ xảy ra những bất đồng và khó khăn, tuy nhiên nếu bạn trải qua được và cố gắng hết mình thực hiện đến cuối cùng thì ắt sẽ thành công.

Tình hình tài chính hôm nay của chòm sao này sẽ không có những biến chuyển gì nhiều. Sư Tử cũng không muốn chi tiêu gì trong một ngày như thế này. Những cuộc tụ tập với bạn bè, bạn sẽ đều từ chối không tham gia.

Tử vi hàng ngày 20/9/2021 thứ 3 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang rất ngang ngược và gạt bỏ mọi ý kiến đóng góp của mọi người, vì bạn tin tưởng chắc chắn vào phán đoán của chính mình. Bạn nên cẩn thận, bởi đôi khi trực giác không phải lúc nào cũng là chính xác hoàn toàn.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này nên quá câu nệ rằng ai cần chủ động trong chuyện tình cảm. Khi đã đủ, ai chủ động không còn là điều quan trọng nữa. Bạn cần biết nắm bắt lấy cơ hội để có được hạnh phúc.

Tử vi hàng ngày 20/9/2021 thứ 3 của Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ gặp phải xung đột giữa lý trí và cảm xúc của mình. Trong phương diện công việc, chòm sao này luôn luôn cố gắng để làm hài lòng mọi người tuy nhiên lại càng nhận ra rằng điều đó không thể. Những đồng nghiệp không ưa bạn thì dù bạn có cố gắng đến đâu họ cũng không vừa mắt.

Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình nếu như còn độc thân sẽ trở nên nôn nóng hơn trong việc tìm kiếm một nửa cho mình. Bạn không hiểu tại sao mình vẫn còn FA đến thời điểm này, dù rằng ngoại hình, tính cách của bạn cũng rất ổn.

Tử vi hàng ngày 20/9/2021 thứ 3 của Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp đang có xu hướng né tránh những cuộc tranh cãi, vì bạn không muốn vướng bận vào rắc rối. Trong công việc, bạn là một nhân viên chăm chỉ và nhiệt huyết thế nhưng đôi khi bạn lại thận trọng quá đến mức máy móc.

Chòm sao này có thể cảm thấy bị lạc lõng khi mà bạn bè xung quanh ai cũng có đôi có cặp còn mình thì vẫn độc thân. Đôi khi do duyên chưa tới, bạn cứ hãy vui vẻ với cuộc sống độc thân vô lo vô nghĩ hiện tại đi, vì biết đâu sau này bạn lại cảm thấy nuối tiếc.

Tử vi hàng ngày 20/9/2021 thứ 3 của Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã rất bướng bỉnh hơn thường ngày khi mà bạn không muốn ai đó xen ngang những gì bạn đang nói, thế nhưng lại muốn lấn át hết ý của mọi người. Hãy bớt hiếu thắng lại. Để không bị quá tải, căng thẳng bạn nên giải quyết mọi chuyện theo thứ tự.

Tuy nhiên ngược lại thì tình hình tài chính của chòm sao này đang khá khả quan trong ngày thứ 3 này. Với tầm nhìn xa, chòm sao này sẽ có thể tìm ra được những cơ hội đầu tư đáng giá. Tuy nhiên dù sao thì bạn không nên quyết định quá vội vàng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo 20/9: Kim Ngưu có một ngày thoải mái

Tử vi hàng ngày 20/9/2021 thứ 3 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có những cung bậc cảm xúc khác nhau trong ngày hôm nay. Bạn trở nên nhạy cảm hơn với tất cả mọi thứ xung quanh và dễ bị tổn thương chỉ vì những câu nói bâng quơ, trêu đùa của ai đó.

Hôm nay không phải là ngày tốt đối với túi tiền của bạn. Ma Kết đang quá nuông chiều bản thân mình rồi và bạn thoải mái tiêu xài theo sở thích, tuy nhiên tiếc rằng đó đa số điều đó lại là những món đồ không thực sự cần thiết.

Tử vi hàng ngày 20/9/2021 thứ 3 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cảm thấy rất may mắn và vui vẻ khi mà bản thân không gặp phải bất cứ trở ngại gì trong hôm nay. Mọi chuyện vẫn đang tiến triển suôn sẻ, tinh thần của bạn vì thế cũng thoải mái hơn hẳn. Thứ 3 này hứa hẹn bạn sẽ đạt được những bước tiến trên con đường thành công trong tương lai không xa.

Về phương diện tài chính của chòm sao này cũng không có nhiều biến động cho lắm. Bạn không có nhu cầu chi tiêu gì lớn, do đó ví tiền của Bảo Bình vẫn đang rất rủng rỉnh. Những cuộc tụ tập bạn bè không khiến bạn suy nghĩ đắn đo có nên tham gia hay không.

Tử vi hàng ngày 20/9/2021 thứ 3 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư tràn đầy sự nhiệt huyết tràn đầy trong ngày hôm nay. Về phương diện tình cảm của Song Ngư lại không được tốt chút nào cả. Nếu bạn còn đang độc thân sẽ tìm thấy được người mà bản thân cảm thấy rung động, tuy nhiên đó mới chỉ là tình cảm một phía, bạn cần có một thời gian nữa để khẳng định tình cảm của mình.

Về tình hình tài chính hiện tại của chòm sao này không mấy được suôn sẻ, lời khuyên cho Song Ngư là làm giàu đã khó, duy trì sẽ khó hơn. Do đó bạn không nên quá vội vàng mà hãy bình tình để đưa thực hiện, và đưa ra quyết định chính xác nhất.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm! 

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Nổi bật trang chủ
Bộ Y tế cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm
19 Tháng 04, 2024

Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa Sibutramin - chất cấm sử dụng trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Đọc thêm
Kẻ đi ô tô cướp tiệm vàng tại Hà Tĩnh khai gì?

Kẻ đi ô tô cướp tiệm vàng tại Hà Tĩnh khai gì?

18 Tháng 04, 2024

Cơ quan điều tra đã ghi nhận lời khai ban đầu của Nguyễn Minh Toàn (30 tuổi, trú tại xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh)...

TP HCM công bố chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 công lập năm học 2024-2025

TP HCM công bố chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 công lập năm học 2024-2025

18 Tháng 04, 2024

Chiều 17/4, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP HCM chính thức công bố chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 các trường công lập...

Đang hóa trị ung thư, rapper Long Nón Lá vẫn tham gia giải chạy

Đang hóa trị ung thư, rapper Long Nón Lá vẫn tham gia giải chạy

18 Tháng 04, 2024

Hiện nam rapper Long Nón Lá đang cố gắng giữ tinh thần tích cực, lạc quan để chiến đấu với bệnh tật.

Truy bắt đối tượng đi ô tô, dùng búa cướp tiệm vàng ở Hà Tĩnh

Truy bắt đối tượng đi ô tô, dùng búa cướp tiệm vàng ở Hà Tĩnh

18 Tháng 04, 2024

Lực lượng chức năng huyện Can Lộc (tỉnh Hà Tĩnh) đang truy tìm đối tượng đi ô tô đến tiệm vàng trên địa bàn, dùng...

Điều tra vụ bé gái 12 tuổi ở Hà Nội có thai, nghi bị xâm hại tình dục

Điều tra vụ bé gái 12 tuổi ở Hà Nội có thai, nghi bị xâm hại tình dục

17 Tháng 04, 2024

Đại diện Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) cho biết, đã yêu cầu lực lượng chức năng khẩn trương vào cuộc điều tra vụ...

0.58423 sec| 2288.305 kb