Tử vi 12 cung hoàng đạo 18/11: Song Ngư ngoài lạnh trong nóng

Tử vi 12 cung hoàng đạo 18/11: Song Ngư ngoài lạnh trong nóng
Tử vi 12 cung hoàng đạo năm Nhâm Dần 2022. Xem bói tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo. Tình duyên, sức khỏe, công việc, vận may... của 12 chòm sao trong thứ 6 ngày 18/11/2022 mới nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/11/2022 thứ 6 của Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có tâm hồn phóng khoáng như những áng mây trên trời mùa hè. Bạn nên dừng ngay tư tưởng có mới nới cũ. Việc nào ra việc đó, dù có những dự án, ý tưởng mới hấp dẫn nhưng đừng vì thế mà bỏ dở những cái cũ. Làm gì cũng nên dứt khoát thì mới thành công được.

Hôm nay Bạch Dương không cần quan tâm quá nhiều đến việc kiếm tiền. Hãy gạt bỏ đi toàn bộ những điều ám ảnh suy nghĩ của bạn suốt tuần qua.

Tử vi hàng ngày 18/11/2022 thứ 6 của Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hành động và lý trí của Kim Ngưu không nhất quán với nhau nên mọi việc cứ rối tung lên như tơ vò. Trong hầu hết các tình huống, sẽ luôn luôn có một ai đó vô tình ngáng đường bạn.

Về phương diện tình cảm, đây là thời điểm thích hợp để chòm sao này bày tỏ tình cảm của mình với crush. Hội độc thân sẽ bị sốc nhẹ vì bạn đang dần có tình cảm với những người không phải gu của mình, dù ghét nhưng bạn phải thừa nhận điều đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo 18/11: Song Ngư ngoài lạnh trong nóng 2

Tử vi hàng ngày 18/11/2022 thứ 6 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử thấy bản thân mình có những chuyển biến kỳ lạ khó giải thích. Cung hoàng đạo này cho rằng mình không cần phải lấy lòng ai để công việc thuận lợi nữa. Bạn nghĩ mình đủ khả năng để lo chu toàn cho mọi vấn đề xảy ra trong ngày này.

Về phương diện tình cảm, tính cách bẩm sinh của Song Tử là ham chơi và thay đổi nhưng hôm nay lại trái ngược hoàn toàn. Từ chuyện yêu đương, cho đến bạn bè, Song Nhi chỉ muốn mọi thứ thật ổn định để không gây rắc rối cho mình.

Tử vi hàng ngày 18/11/2022 thứ 6 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có suy nghĩ muốn làm lãnh đạo, được chỉ đạo mọi người trong thứ 6 này. Chiêm tinh phê bình Cự Giải vì bạn sẽ có ý tưởng muốn thao túng người khác để đạt được mục tiêu riêng của mình. Dù có nhận thức được điều đó hay không, sự nghiệp của bạn cũng đang trải qua những bước chuyển mình mới.

Chuyện yêu đương không phải nói yêu là yêu được lâu dài nên không lấy làm lạ khi chòm sao này do dự khi nhận được lời tỏ tình từ ai đó. Cự Giải đừng ngại ngần hỏi ý kiến của những người bạn tin tưởng.

Tử vi hàng ngày 18/11/2022 thứ 6 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cực kì thuận lợi với những điều mới mẻ, thật lạ đời là tính cách kỳ dị sẽ đưa bạn đến thành công. Thành công trong công việc sẽ đến với những bạn có lịch làm việc, giao dịch với phụ nữ hoặc người lạ. Ngoài ra những cuộc họp đột xuất cũng tăng khả năng làm việc cho bạn, đừng lo lắng quá.

Hy vọng Sư Tử sẽ kiểm soát được ví tiền của mình để không sa đà vào những thú vui mới lạ. Đừng quên rằng thời gian tới bạn còn nhiều việc phải cần đến tiền nên không thể tiêu pha bừa bãi.

Tử vi hàng ngày 18/11/2022 thứ 6 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có xu hướng lo xa, làm quá mọi việc lên khiến mọi người né tránh bạn. Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này nhạy cảm với những lời góp ý từ người thân và bạn bè và cãi lại đến khi nào thắng mới thôi. Tốt nhất là hạn chế giao tiếp và yên lặng chờ đợi ngày hôm nay qua đi.

Có thể lúc này vận tiền tài của Xử Nữ chưa được ổn định nhưng đừng lo, trong thời gian tới đây sẽ khấm khá hơn, bạn không cần phải còng lưng cày tiền như trước nữa.

Tử vi hàng ngày 18/11/2022 thứ 6 của Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có một ngày tốt lành, mọi thứ sẽ vận hành như cách bạn vẫn hằng mong ước. Hãy chấp nhận những thử thách mới mà cấp trên đưa ra để chứng tỏ năng lực bản thân, không còn ai dám đè đầu ăn hiếp bạn nữa. Chúc mừng Thiên Bình sau những ngày vất vả đã dần nhìn thấy được tia hy vọng.

Về phương diện tình cảm, tuy hơi khó nghe nhưng một lời góp ý chân thành của Thiên Bình sẽ giúp ích cho nửa kia rất nhiều để cải thiện bản thân và hâm nóng chuyện yêu đương sau này của 2 bạn.

Tử vi hàng ngày 18/11/2022 thứ 6 của Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp bị giằng xé giữa cảm xúc và lý trí, cáu gắt, hễ ai động tới bạn là lãnh đủ hậu quả. Có thể chòm sao này phải sử dụng lý trí để điều chỉnh cảm xúc trong công việc vào ngày thứ 6 này. Về phương diện tình cảm, Bọ Cạp hay tự hỏi hạnh phúc là gì mà bản thân mình phải theo đuổi lâu đến như vậy. 

Bạn sẽ tốn một mớ tiền cho những nhu cầu hàng ngày của bản thân, đặc biệt là các bạn nữ. Mọi thứ không hẹn mà hết cùng một lúc nên đành phải ngậm ngùi chi tiền để mua mới.

Tử vi hàng ngày 18/11/2022 thứ 6 của Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cực kỳ tự tin vào năng lực của bản thân, hy vọng vào tương lai giàu có hơn. Bạn rất giỏi trong việc lập ra chiến lược cho đội nhóm và bản thân khiến mọi người trầm trồ nể phục. Bạn sẽ nổi tiếng trong lĩnh vực thuyết trình tuyên truyền cảm hứng cho người khác.

Nhân Mã sẽ bị vay tiền, tuyệt đối đừng cho vay kẻo mất cả tình lẫn tiền. Nếu thực sự không cảm thấy thoải mái, bạn hoàn toàn có thể từ chối và đừng áy náy gì.

Tử vi 12 cung hoàng đạo 18/11: Song Ngư ngoài lạnh trong nóng

Tử vi hàng ngày 18/11/2022 thứ 6 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hành động theo cảm xúc và khá đáng yêu trong thứ 6 này. Bạn hoàn thành công việc tốt đẹp nhờ vào kỹ năng sẵn có của bản thân. Tuy nhiên nếu muốn thành công ở vị trí lãnh đạo điều Ma Kết cần làm chính là quan tâm hơn đến những người xung quanh mình.

Cách tốt nhất để Ma Kết tìm cảm hứng kiếm tiền chính là nhìn vào điều tương đồng từ những người đã trải qua. Hãy đặt bất cứ câu hỏi nào mà bạn muốn với những người đi trước.

Tử vi hàng ngày 18/11/2022 thứ 6 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có động lực trở thành người tốt bụng, ngoảnh mặt làm ngơ với những kẻ ghen ăn tức ở. Là con người thông minh nên bạn biết phân bổ công việc hợp lý để cuối tuần còn được nghỉ ngơi.

Bảo Bình cảm thấy hình như cả thế giới đang chung tay ủng hộ mình nên chuyện tiền bạc dù phức tạp đến đâu cũng không còn là gánh nặng cho bạn nữa, thật đáng mừng vì điều này.

Tử vi hàng ngày 18/11/2022 thứ 6 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư ngoài lạnh trong nóng, thoạt nhìn có vẻ vô cảm, hiền như cục đất nhưng trong lòng đang dậy sóng. Bạn đang dần gạt bỏ được những thói quen xấu của bản thân để giúp công việc thuận lợi hơn. Nhờ trực giác nhạy bén nên bạn nhận ra được đâu là người xấu đâu là người tốt ở cơ quan.

Gia đình của Song Ngư sẽ có chút xích mích, đây không phải là tin vui nhưng nó sẽ giúp bạn suy nghĩ thấu đáo về một vài chuyện cũ của người thân. Sự hào phóng và quan tâm đến mọi người xung quanh của Ngư Nhi không phải lúc nào cũng tốt.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Nổi bật trang chủ
Tuấn Hưng phản hồi bình luận chê bai giọng hát xuống dốc là do rượu bia
16 Tháng 04, 2024

Tuấn Hưng đã không ngại phản pháo trên trang cá nhân khi bị chê giọng hát xuống dốc là do rượu bia.

Đọc thêm
Gia đình Quan Văn Chuẩn làm 10 mâm cỗ đãi khách xem U23 Việt Nam thi đấu

Gia đình Quan Văn Chuẩn làm 10 mâm cỗ đãi khách xem U23 Việt Nam thi đấu

15 Tháng 04, 2024

Để "tiếp lửa" cho các cầu thủ U23 Việt Nam ở quê nhà Tuyên Quang, mẹ của Quan Văn Chuẩn là bà Ma Thị Bình...

Trường Đại học Y dược TP HCM công bố đề án tuyển sinh năm 2024

Trường Đại học Y dược TP HCM công bố đề án tuyển sinh năm 2024

15 Tháng 04, 2024

Trường Đại học Y dược TP HCM mới đây đã tổ chức ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp năm 2024, đồng thời...

Hà Nội: Lượng giao dịch bất động sản tại quận nào sôi động nhất quý I/2024?

Hà Nội: Lượng giao dịch bất động sản tại quận nào sôi động nhất quý I/2024?

15 Tháng 04, 2024

Lượng giao dịch bất động sản tại Hà Nội đối với phân khúc đất nền và chung cư đang dẫn đầu thị trường. Trong đó,...

Nghi chồng ngoại tình, người phụ nữ dùng gạch đập ô tô đánh ghen

Nghi chồng ngoại tình, người phụ nữ dùng gạch đập ô tô đánh ghen

14 Tháng 04, 2024

Nghi ngờ chồng ngồi cùng nhân tình trong ô tô, người phụ nữ dùng gạch đập cửa kính rồi đưa ra ảnh của gia đình...

Đã bắt được 2 thanh niên cướp iPhone Promax ở Vĩnh Phúc

Đã bắt được 2 thanh niên cướp iPhone Promax ở Vĩnh Phúc

14 Tháng 04, 2024

Hai thanh niên cướp iPhone Promax ở Vĩnh Phúc vừa bị bắt đã vào hội nhóm “Hội những người vỡ nợ…” trên Facebook kết bạn...

0.65327 sec| 2288.367 kb