Tử vi 12 con giáp ngày 17/8/2022: Tuổi Mão tài lộc cực khấm khá

Tử vi 12 con giáp ngày 17/8/2022: Tuổi Mão tài lộc cực khấm khá
12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần - Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tử vi tuần mới của mười hai con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu...Trong hôm nay thứ 4 ngày 17/8//2022 có những điều đặc biệt như:

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 4 ngày 17/8/2022 của tuổi Tý 

Tuổi Tý gặp được nhiều điều may mắn trên con đường tài lộc. Bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng hoặc thù lao xứng đáng với công sức đã bỏ ra trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Đây là nguồn động lực để bạn tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Trong chuyện tình cảm, những mâu thuẫn, xung đột trong mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia rất có khả năng xảy ra trong ngày hôm nay. Hai người cần học cách bao dung cho những khuyết điểm và lỗi lầm của nhau, đừng tổn thương đối phương bằng những lời lẽ nặng nề.

Giờ tốt: 13h-15h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 17/8/2022 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu gặp nhiều điều thuận lợi khi phát triển các mối quan hệ . Nếu may mắn, bạn có thể tìm được người đồng chí hướng trong ngày hôm nay và đôi bên có thể hợp sức cùng phát triển.

Công việc của người làm công ăn lương có những chuyển biến tích cực. Bạn không ngại ngần nhận những trách nhiệm khó khăn ngay cả khi mọi người xung quanh đều chối từ, thoái thác. Lãnh đạo hẳn đang đánh giá bạn rất cao, tương lai thăng tiến chẳng còn xa nữa.

Giờ tốt: 9h-11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 17/8/2022 của tuổi Dần

Tuổi Dần dễ vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi không đáng có. Có thể bạn sẽ phải nhận lấy ánh mắt nghi ngờ của mọi người xung quanh, vì thế, điều bạn cần làm là chứng minh bản lĩnh cho người khác thấy.

Trước khi đưa ra quyết định nào, bạn cũng cần suy nghĩ một cách cẩn thận, tránh manh động, mù quáng, thiếu lý trí. Nếu quyết định bạn đưa ra bị nhiều người phản đối thì bạn cũng nên đánh giá lại mọi mặt để kiểm tra xem mình có phạm sai lầm nào không.

Giờ tốt: 7h-9h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 17/8/2022: Tuổi Mão tài lộc cực khấm khá

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 17/8/2022 của tuổi Mão

Các mối quan hệ xã hội của người tuổi Mão dễ gặp phải trục trặc trong ngày hôm nay. Những mâu thuẫn, bất đồng với bạn bè hoặc đồng nghiệp khiến mọi chuyện dễ rơi vào bế tắc mà bạn không thể giải quyết ngay lập tức được.

Tuổi Mão làm ăn khá nhờ các công việc tay trái. Bên cạnh nguồn thu chính thì việc làm thêm cũng là một nguồn thu khá ổn định của bạn. Tiếp tục cố gắng, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu số tiền đáng ngưỡng mộ.

Giờ tốt: 19h-21h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 17/8/2022 của tuổi Thìn

Tin mừng cho chuyện tình cảm của người tuổi Thìn. Bản mệnh rất thấu hiểu nửa kia của mình, thậm chí mỗi lần mâu thuẫn là một lần đôi bên thêm thấu hiểu nhau hơn. Hai người luôn đồng tâm hiệp lực nên chẳng còn chuyện nào là quá khó giải quyết nữa.

Những cơ hội hợp tác, làm ăn đầy triển vọng đối với những người làm nghề tự do. Bạn cũng có thể hưởng một khoản tiền lương, tiền thưởng kha khá do những mối làm ăn từ trước đó mang lại.

Giờ tốt: 13h-15h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 17/8/2022 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ dễ vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa đồng nghiệp, bạn bè với nhau. Bạn cần giữ vững lập trường của mình, chớ để bản thân lung lay vì những lời rủ rê, bàn ra tán vào.

Để phát triển nhanh chóng và ổn định hơn, bản mệnh hãy từ bỏ những suy nghĩ cố hữu để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn, đừng mãi hạn chế bản thân trong những điều mình đã biết. Dù là lãnh đạo hay nhân viên, bạn cũng cần học cách tiếp thu nhận xét của mọi người.

Giờ tốt: 7h-9h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 17/8/2022 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ luôn cảm thấy nhiệt tình và hăng hái khi bắt tay vào công việc. Dù nhiệm vụ được giao có khó khăn đến đâu, bản mệnh cũng sẵn sàng thực hiện ngay chứ không hề có ý định thoái thác hay đùn đẩy cho người khác. Tuy nhiên, khi đứng trước những quyết định quan trọng, bạn cần phải suy tính một cách kỹ càng, cẩn trọng hơn nữa.

Mối quan hệ giữa con giáp này và gia đình vô cùng hòa hợp, vợ chồng thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Đôi lứa yêu nhau thì đang ở trong quá trình yêu đương nồng nhiệt, thậm chí có thể tính đến những chuyện xa xôi hơn.

Giờ tốt: 13h-15h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi 12 con giáp ngày 17/8/2022: Tuổi Mão tài lộc cực khấm khá

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 17/8/2022 của tuổi Mùi

Hôm nay người tuổi Mùi trở nên tự tin thái quá, cho rằng mình có thể tự mình giải quyết tất cả mọi vấn đề. Bản mệnh thường chọn cách bỏ ngoài tai ý kiến của người khác vì cho rằng sự giúp đỡ của người khác là không cần thiết, mình mới là người tài giỏi nhất.

Bạn hăng hái trong công việc và sẵn sàng là người đi tiên phong, thế nhưng bạn lại thường không nhìn nhận chính xác thực tế và không lường trước được những gì mình sẽ vấp phải. Đó chính là lý do khiến bạn thường xuyên gặp phải nhiều rắc rối.

Giờ tốt: 13h-15h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 17/8/2022 của tuổi Thân

Công việc của người tuổi Thân gặp nhiều trở ngại bất ngờ, những việc tưởng chừng thuận lợi bỗng nhiên xảy ra vấn đề. Nguyên nhân rắc rối có thể xuất phát từ suy nghĩ tự cho rằng mình là người tài giỏi, không cần phải học hỏi mọi người xung quanh của bản mệnh.

Nếu là người làm ăn, kinh doanh thì hôm nay không phải là ngày thích hợp để bạn lựa chọn đầu tư. Bản mệnh hãy bình tĩnh lắng nghe, chờ đợi cơ hội và tiếp thu lời khuyên của người khác, làm giàu vốn kiến thức và cho bản thân, chớ nên tham lam không muốn làm mà muốn hưởng.

Giờ tốt: 7h-9h
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 17/8/2022 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu có thể khẳng định được vị thế của mình trong cách ngành nghệ thuật, khoa học, dịch vụ… Bạn sẽ nhận được sự khâm phục của đồng nghiệp và sự đánh giá cao của những người có địa vị cao.

May mắn, trong gia đình, con giáp này là một người dịu dàng và biết quan tâm, săn sóc các thành viên, sẵn sàng giúp đỡ mọi người nếu có ai đó gặp khó khăn. Những hành động nhỏ nhặt của bạn cũng giúp gắn kết tình cảm giữa mọi người.

Giờ tốt: 9h-11h
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 17/8/2022 của tuổi Tuất

Hôm nay người tuổi Tuất cần phải dành nhiều thời gian bên gia đình hơn. Công việc quá bận rộn khiến bạn trở nên thờ ơ với những người luôn chờ đợi mình ở nhà và không nhận ra rằng tình cảm giữa các thành viên dần trở nên lạnh nhạt.

Ở môi trường làm việc, bản mệnh khó được lòng người khác bởi cái tính cao ngạo và cố chấp, thích làm theo ý mình. Hãy khiêm tốn lắng nghe ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp, có thể bạn sẽ tìm thấy những ý kiến hay đáng để học tập hoặc một hướng mới để giải quyết vấn đề.

Giờ tốt: 13h-15h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 17/8/2022 của tuổi Hợi

Nguyên nhân khiến người tuổi Hợi trở nên rất sĩ diện. Bản mệnh thường hay tìm cách che giấu những điều mình chưa rõ hoặc trốn tránh trách nhiệm ở những công việc khó vì không muốn bị người khác chê cười.

Trong chuyện tình cảm, bản mệnh có quan điểm bất đồng với con cái hoặc cha mẹ. Cách biệt thế hệ khiến đôi bên có những cái nhìn khác nhau về nhiều vấn đề và khó có thể thấu hiểu nhau, nhưng càng như vậy, đôi bên lại càng nên học cách mở lòng lắng nghe đối phương.

Giờ tốt: 7h-9h
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

Mời đón xem tử vi của 12 con giáp thứ 5 ngày 18/8/2022 chính xác nhất vào 10h30 ngày mai. 
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ 4 ngày 17/8/2022

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Nổi bật trang chủ
Bắt giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân liên quan vụ khách hàng 'bốc hơi' 58 tỷ đồng bất thường
29 Tháng 03, 2024

Công an TP.Hà Nội đã bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân liên quan vụ khách hàng bỗng dưng bị "bốc hơi" 58 tỷ đồng trong tài khoản.

Đọc thêm
Không tham gia hội trại có đóng phí, học sinh được yêu cầu đi lao động tại trường

Không tham gia hội trại có đóng phí, học sinh được yêu cầu đi lao động tại trường

28 Tháng 03, 2024

Nhiều phụ huynh có con theo học tại một trường THPT tại Thừa Thiên Huế bức xúc phản ánh, nhà trường yêu cầu những...

Điều tra vụ nữ nhân viên quán cà phê bị khách sàm sỡ, hành hung ở Hải Dương

Điều tra vụ nữ nhân viên quán cà phê bị khách sàm sỡ, hành hung ở Hải Dương

28 Tháng 03, 2024

Cơ quan công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc nữ nhân viên quán cà phê tại xã Thanh Khê, huyện Thanh...

Bà xã Quang Hải để lộ dấu hiệu mang thai trong ngày cưới

Bà xã Quang Hải để lộ dấu hiệu mang thai trong ngày cưới

28 Tháng 03, 2024

Thông qua ống kính của các tay săn ảnh, Chu Thanh Huyền để lộ bụng lớn, nhô hẳn qua ngực khi diện áo dài tinh...

Công an Hà Nội thông tin vụ nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não, tiên lượng nặng

Công an Hà Nội thông tin vụ nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não, tiên lượng nặng

28 Tháng 03, 2024

Công an thành phố Hà Nội vừa thông tin về vụ nam sinh lớp 8 bị đánh đến chấn thương sọ não, hôn mê, tiên...

Cấm xe khách trên 30 chỗ, xe tải nặng vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Cấm xe khách trên 30 chỗ, xe tải nặng vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn

28 Tháng 03, 2024

Cục Đường bộ Việt Nam đã thống nhất với đơn vị tư vấn Trường Sơn về phương án cấm các xe khách trên 30 chỗ,...

0.56241 sec| 2279.984 kb