Tử vi 12 con giáp ngày 13/7/2022: Tuổi Mùi có một ngày yên bình và thuận lợi

Tử vi 12 con giáp ngày 13/7/2022: Tuổi Mùi có một ngày yên bình và thuận lợi
12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần - Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tử vi tuần mới của mười hai con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu...Trong hôm nay thứ 4 ngày 13/7/2022 có những điều đặc biệt như:

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 4 ngày 13/7/2022 của tuổi Tý 

Tuổi Tý rất dễ vướng vào tranh chấp với người có chức vụ cao hơn mình. Bạn không nên đẩy những mâu thuẫn này lên quá cao, nếu không, chính bạn cũng sẽ là người phải chịu nhiều thiệt thòi nhiều hơn.

Cho dù có gặp khó khăn nhiều đến thế nào đi chăng nữa, bản mệnh cũng không nên suy nghĩ nông nổi, muốn từ bỏ hoặc thôi việc, bởi hành động đó chỉ là trốn chạy chứ không thể giải quyết được gốc rễ vấn đề. Hãy dũng cảm đối mặt với mọi trở ngại trong công việc.

Giờ tốt: 17h-19h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 13/7/2022 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu có thể sẽ phải đối diện với kẻ tiểu nhân trong ngày hôm nay. Tiểu nhân sẽ tìm cách ngáng đường bạn, khiến công việc của bạn tiến triển một cách chậm chạp và khó khăn hơn bình thường. Tuy nhiên, dù tình huống phải đối mặt có như thế nào đi chăng nữa, bạn cũng cần hết sức giữ bình tĩnh. 

Hôm nay bản mệnh cần quan tâm đến gia đình, dù công việc bận rộn đến thế nào đi chăng nữa. Hãy cố gắng dành một khoảng thời gian để quây quần bên các thành viên mỗi ngày, cùng trò chuyện và giúp đỡ lẫn nhau.

Giờ tốt: 11h-13h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 13/7/2022 của tuổi Dần

Phương diện tình cảm của người tuổi Dần hôm nay không được khả quan. Nếu đã lập gia đình thì bản mệnh cần phải quan tâm tới nửa kia nhiều hơn, hàn gắn những vết rạn nứt đã dần xuất hiện. Những người còn độc thân dễ gặp phải đào hoa xấu. 

Trên phương diện sự nghiệp, Thương Quan cho thấy bạn dễ có những hành động nóng nảy, bốc đồng, gây ấn tượng xấu cho cả lãnh đạo và đồng nghiệp. Trong ngày hôm nay, bạn cần suy nghĩ kĩ hơn trước khi làm bất cứ việc gì.

Giờ tốt: 11h-13h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 13/7/2022: Tuổi Mùi có một ngày yên bình và thuận lợi 2

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 13/7/2022 của tuổi Mão

Cảm xúc của người tuổi Mão hôm nay không được tốt, bạn dễ có những tư tưởng bi quan. Bản mệnh nên học cách đối diện với những điều không mong muốn, bởi không phải lúc nào mọi việc cũng như bạn mong muốn.

Thời điểm này, bạn nên hạn chế sự nóng vội để tránh đưa ra những quyết định không chính xác. Bạn nên dành thời gian nhìn nhận lại mọi việc và tự kiểm điểm xem mình có sai sót hay cần thay đổi hay không.

Giờ tốt: 11h-13h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 13/7/2022 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn phải trải qua nhiều biến cố trong ngày hôm nay. Những chuyện thị phi không đáng có do kẻ tiểu nhân đặt điều có thể khiến nhiều người có cái nhìn không đúng về bạn. Trong tình huống xấu nhất ấy, bản mệnh cũng chớ nên quá nóng nảy và vội vàng tìm cách phản bác, bởi trên thực tế thì lời nói suông cũng chẳng đem lại thực tế nào. 

May mắn là trong chuyện tình cảm, mệnh chủ luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ hết mình của gia đình. Vì vậy, đừng ngại ngần với người thân, qua quá trình trao đổi, bạn có thể tìm ra hướng giải quyết những khúc mắc đấy.

Giờ tốt: 13h-15h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 13/7/2022 của tuổi Tỵ

Hôm nay tình duyên của người tuổi Tỵ độc thân khá tốt đẹp. Con giáp này nên nhân cơ hội trò chuyện với người khác giới nhiều hơn nếu muốn nhanh chóng thoát kiếp độc thân.

Nếu đã có gia đình, bạn luôn tin tưởng và yêu thương nửa kia. Dù công việc ngoài có bận rộn đến mấy, bạn cũng không quên giúp đỡ nửa kia trong mọi công việc nhà. Bạn biết rằng có những hành động nhỏ nhặt nhưng đủ để gắn kết mối quan hệ giữa mọi người.

Giờ tốt: 11h-13h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 13/7/2022 của tuổi Ngọ

Hôm nay vợ chồng người tuổi Ngọ rất dễ rơi vào tình trạng to tiếng với nhau. Dù vợ chồng khó tránh khỏi những khi lục đục, nhưng chính những lúc như thế này, hai người lại càng cần kiềm chế và lắng nghe đối phương nhiều hơn.

May mắn, trên phương diện tài lộc, Thiên Tài nâng đỡ giúp bản mệnh có thể kiếm được một khoản kha khá nếu từ trước đến nay bạn vẫn chăm chỉ làm thêm. Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng với công sức bạn đã bỏ ra.

Giờ tốt: 13h-15h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi 12 con giáp ngày 13/7/2022: Tuổi Mùi có một ngày yên bình và thuận lợi 1

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 13/7/2022 của tuổi Mùi

Hôm nay người tuổi Mùi có một ngày yên bình và thuận lợi. Bản mệnh xây dựng được mối quan hệ xã giao tốt đẹp nên dù có gặp phải khúc mắc cũng nhanh chóng được mọi người xung quanh giúp đỡ.

Thậm chí, nhờ tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, bản mệnh còn gặt hái được thành tích cao, có cơ hội lọt vào mắt xanh của cấp trên và nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp. Khoảng thời gian tiếp theo sẽ là khoảng thời gian đầy hi vọng với bạn.

Giờ tốt: 11h-13h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 13/7/2022 của tuổi Thân

Tuổi Thân đạt được nhiều thành công trên con đường học tập, nghiên cứu. Nhờ có vốn hiểu biết sâu rộng mà bạn dễ dàng chinh phục được người đối diện, dễ dàng khẳng định được giá trị của bản thân. Bạn có tinh thần trách nhiệm cao, vì vậy dễ được lãnh đạo phân công cho nhiều việc quan trọng. 

Hôm nay con giáp này cần phải có thái độ đúng đắn hơn khi nói chuyện với nửa kia. Mỗi khi đôi bên có bất đồng ý kiến, bạn chớ nên bỏ ngoài tai những lời người ấy nói. Thái độ lạnh nhạt của bạn khiến người ấy tổn thương đấy.

Giờ tốt: 17h-19h
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 13/7/2022 của tuổi Dậu

Gây ra nhiều ảnh hưởng không mong muốn đối với người tuổi Dậu. Bản mệnh tự coi mình là người tài giỏi nhất nên hay hạ thấp ý kiến của người khác, khiến người khác mất lòng.

Có nhiều khả năng, bạn sẽ trải qua một ngày vất vả do ôm đồm quá nhiều công việc. Bạn nên học cách tin tưởng mọi người và gánh nặng của mình với người khác, chẳng hạn như với đồng nghiệp hoặc người thân, bạn bè của mình.

Giờ tốt: 11h-13h
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 13/7/2022 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất luôn nghiêm túc trong công việc, do đó bạn xứng đáng nhận được những thành quả đáng ngưỡng mộ. Bạn được mọi người yêu mến, khâm phục và có thể được thăng chức không sớm thì muộn.

Ngày hôm nay, con giáp này cần phải quan tâm và dành nhiều thời gian hơn nữa cho con cái của mình, nhất là khi con còn nhỏ. Đừng để đến khi mối quan hệ của mình và các con trở nên xa cách mới cảm thấy hối hận.

Giờ tốt: 11h-13h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay thứ 4 ngày 13/7/2022 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi luôn cảm thấy hăng hái và nhiệt tình khi bắt đầu một ngày mới. Bạn không ngại nhận thêm trách nhiệm cấp trên giao phó, cho dù công việc có vẻ khó nhằn đi nữa. Các mối quan hệ xã giao của bạn phát triển tốt đẹp, không ít người muốn giới thiệu cho bạn những cơ hội triển vọng. 

Bản mệnh được sống trong một gia đình có bầu không khí rất yên bình và ấm áp. Quan hệ giữa hai vợ chồng hài hòa, bạn và nửa kia của mình luôn thẳng thắn mọi chuyện với nhau, nhờ vậy mà tránh được những hiểu nhầm đáng tiếc.

Giờ tốt: 13h-15h
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

Mời đón xem tử vi của 12 con giáp thứ 5 ngày 14/7/2022 chính xác nhất vào 10h30 ngày mai. 
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ 4 ngày 13/7/2022

 

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Dòng thời gian – Bài ca đi cùng năm tháng số 3 đem đến mùa trăng ấm  áp nghĩa tình

Dòng thời gian – Bài ca đi cùng năm tháng số 3 đem đến mùa trăng ấm  áp nghĩa tình

21-09-2024 22:30

Dòng thời gian – Bài ca đi cùng năm tháng là chuỗi chương trình ca nhạc đặc biệt của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức, do nhà báo Ngô Thanh làm tổng đạo diễn. Chương trình số 3 mang chủ đề “Vì những mùa trăng an bình” do nhạc sĩ Hồ Trọng Tuấn - đại tá - hiệu trưởng trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật làm giám đốc âm nhạc.

Nổi bật trang chủ
Chính thức: Nguyễn Xuân Son được cấp quốc tịch Việt Nam, Nam Định đón tin vui
21 Tháng 09, 2024

Tiền đạo Rafaelson đã được cấp quốc tịch Việt Nam và có thể ra sân thi đấu ngay ở vòng 2 của V-League 2024/25 với cái tên “Nguyễn Xuân Son”.

Đọc thêm
Mẹ Kasim Hoàng Vũ xót xa kể về tình trạng hiện tại của con trai

Mẹ Kasim Hoàng Vũ xót xa kể về tình trạng hiện tại của con trai

20 Tháng 09, 2024

Ca sĩ Bích Phương – mẹ Kasim Hoàng Vũ hiện đang ở Mỹ với con trai. Trước đó, khi nghe tin con trai tái phát...

Cách tập luyện chỉ 30 phút mỗi ngày để có vòng eo 'con kiến' như Hoa hậu Kỳ Duyên

Cách tập luyện chỉ 30 phút mỗi ngày để có vòng eo 'con kiến' như Hoa hậu Kỳ Duyên

20 Tháng 09, 2024

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết cô dành ra mỗi ngày ít nhất 30 phút để tập những bài tập giúp đốt mỡ toàn thân,...

Tuyến đường huyết mạch nối 2 huyện ở Hà Nội vẫn bị chia cắt bởi nước lũ

Tuyến đường huyết mạch nối 2 huyện ở Hà Nội vẫn bị chia cắt bởi nước lũ

20 Tháng 09, 2024

Hơn chục ngày trôi qua kể từ khi bão số 3 đổ bộ Hà Nội gây mưa lớn, thêm vào đó, lũ từ thượng nguồn...

Tuyển Việt Nam tụt hạng, Thái Lan, Indonesia thăng tiến mạnh trên bảng xếp hạng FIFA

Tuyển Việt Nam tụt hạng, Thái Lan, Indonesia thăng tiến mạnh trên bảng xếp hạng FIFA

20 Tháng 09, 2024

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục tụt bậc trong bảng xếp hạng mới nhất được Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) công bố.

Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học

Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học

20 Tháng 09, 2024

Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Vietnam 2024 nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Cô trở thành người đẹp đầu tiên...

0.70311 sec| 2300.641 kb