Tử vi 12 con giáp 25/11/2022: Tuổi Thìn dễ vướng phải tranh cãi

Tử vi 12 con giáp 25/11/2022: Tuổi Thìn dễ vướng phải tranh cãi
12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần - Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tử vi tuần mới của mười hai con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu...Trong hôm nay thứ 6 ngày 25/11/2022 có những điều đặc biệt như:

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 6 ngày 25/11/2022 của tuổi Tý 

Người tuổi Tý sẽ có một ngày làm việc vất vả do phải chịu tác động của cục diện Tương Xung. Thậm chí, bạn còn không nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Hãy tự khích lệ bản thân rằng cứ cố gắng rồi mọi việc cũng sẽ trôi qua.

Tình cảm giữa con giáp này và nửa kia cũng có dấu hiệu nhạt phai. Dường như bản mệnh thích làm việc khác hơn là dành thời gian ở bên người ấy. Những hành động của bạn đang khiến mối quan hệ giữa hai người ngày một cách xa.

Giờ tốt: 17h-19h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Hợi

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 25/11/2022 của tuổi Sửu

Người tuổi Sửu phải chịu nhiều tác động xấu do cục diện Tương Hại mang lại. Nhiều chuyện không như ý muốn xảy ra trong ngày khiến bạn phải loay hoay tìm cách giải quyết. Hãy nhắc nhở mình luôn giữ thái độ lạc quan, chớ nên than thân trách phận.

Để hạn chế rắc rối, bản mệnh nên tập trung nhiều hơn vào nhiệm vụ của mình. Nếu có thể, bạn cũng nên để bạn bè, đồng nghiệp xung quanh giúp đỡ. Sức mạnh tập thể sẽ khiến bạn cảm thấy những chuyện khó khăn cũng không còn quá khó khăn nữa.

Giờ tốt: 15h-17h
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Hợi

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 25/11/2022 của tuổi Dần

Những tác động tích cực cho người tuổi Dần. Bản mệnh cảm thấy hăng hái muốn khẳng định vị thế của mình. Tuy nhiên, bạn chớ nên vội vã nhận nhiệm vụ hoặc lên những kế hoạch không phù hợp với bản thân.

Trên phương diện tình cảm, những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Bạn có thể nhận được lời bày tỏ đến từ một người nào đó. Dù có bất ngờ nhưng bạn hãy thử trò chuyện với đối phương xem sao.

Giờ tốt: 15h-17h
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Tuất

Tử vi 12 con giáp 25/11/2022: Tuổi Thìn dễ vướng phải tranh cãi

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 25/11/2022 của tuổi Mão

Tuổi Mão có 1 ngày làm việc vô cùng hiệu quả. Vì thế, nếu đang ấp ủ dự định nào thì bạn nên thực hiện ngay, chớ nên chần chừ, do dự, để lỡ thời cơ phù hợp nhất. Bạn càng bắt đầu sớm thì tỷ lệ thành công lại càng cao.

May mắn hơn, bạn còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân trong ngày hôm nay. Đối phương có thể đưa ra những lời khuyên đáng giá giúp bạn định hướng tương lai. Hãy giữ thái độ khiêm tốn để có thể tiếp thu những kiến thức quý báu.

Giờ tốt: 11h-13h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 25/11/2022 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn dễ vướng phải tranh cãi với đồng nghiệp. Nếu đôi bên cứ tiếp tục cứng đầu cứng cổ, không ai chịu nhường ai thì công việc sẽ khó có thể tiến triển được.

Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn khó mà bình yên. Những chuyện tưởng chừng nhỏ nhặt cũng có thể thổi bùng ngọn lửa tranh cãi giữa đôi bên. Hai bạn đều quá nóng nảy, không biết bao dung cho nhau.

Giờ tốt: 17h-19h
Quý nhân phù trợ: Tý, Dần, Thân

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 25/11/2022 của tuổi Tỵ

Quan hệ giữa người tuổi Tỵ và nửa kia đang bộc lộ những dấu hiệu bất ổn. Dường như bạn và người ấy luôn hiểu lầm nhau trong mọi việc. Bạn cần tìm ra ngọn nguồn vấn đề trước khi buông lời chỉ trích đối phương.

Tuổi Tỵ có thể sẽ phải vướng vào những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa bạn bè hoặc đồng nghiệp. Có thể những người bạn luôn tin tưởng lại trở mặt hãm hại bạn. Đây là lúc bạn cần vững tâm để có cách hành xử đúng đắn.

Giờ tốt: 11h-13h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 25/11/2022 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cần phải cẩn thận với kẻ tiểu nhân rình rập trong ngày hôm nay. Tiểu nhân có thể sẽ ngấm ngầm gây rắc rối cho bạn, khiến công việc khó mà tiến triển đúng như kế hoạch.

Bạn cũng cần phải chú ý trong cách giao tiếp với mọi người, không phải lúc nào nghĩ gì nói nấy cũng là cách hay. Đôi khi, bạn cần phải tìm ra cách diễn đạt uyển chuyển để người nghe không cảm thấy chướng tai, nhờ đó chịu lắng nghe lời bạn nói.

Giờ tốt: 15h-17h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tị, Tuất

Tử vi 12 con giáp 25/11/2022: Tuổi Thìn dễ vướng phải tranh cãi

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 25/11/2022 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi dễ dàng tạo thiện cảm với người khác ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc. Bạn vốn là người hiền hòa, lại thêm vốn hiểu biết phong phú khiến ai cũng cảm thấy yêu mến, muốn kéo gần khoảng cách với bạn.

Trong công việc, nếu muốn nhanh chóng được thăng chức, tăng lương thì cách tốt nhất là hãy tiếp tục cố gắng, tập trung vào nhiệm vụ của mình. Khi lãnh đạo trao cho cơ hội, bạn cũng hãy luôn sẵn sàng nắm bắt, chớ chần chừ, do dự, nghi ngờ bản thân.

Giờ tốt: 15h-17h
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 25/11/2022 của tuổi Thân

Tình hình tài chính của người tuổi Thân có những chuyển biến rõ rệt trong ngày hôm nay. Với người làm công ăn lương, bạn có thể nhận được khoản tiền thưởng nóng do cấp trên ghi nhận công lao.

May mắn hơn, con giáp này có một gia đình rất hòa hợp. Bạn và nửa kia không bao giờ hiểu lầm nhau, bởi dù gặp phải bất cứ chuyện gì, đôi bên cũng luôn , trò chuyện thẳng thắn với nhau.

Giờ tốt: 17h-19h
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tuất

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 25/11/2022 của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có xu hướng khép mình lại, không muốn giao tiếp với mọi người xung quanh. Bạn thường có những cái nhìn khá bi quan về tình cảm, vì thế mà cho dù có người tiếp cận, bạn cũng tìm cách để từ chối khéo.

Trên phương diện sự nghiệp, do chịu tác động của Thương Quan, bản mệnh có thể cảm thấy chán nản, thậm chí muốn từ bỏ công việc mà mình đang làm. Hãy suy nghĩ thật kĩ chứ đừng đưa ra quyết định bồng bột, gây hối tiếc sau này.

Giờ tốt: 11h-13h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Tuất

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 25/11/2022 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất dễ phải chịu sự nghi ngờ, gièm pha của người khác. Những kẻ tiểu nhân có thể giăng bẫy khiến bạn phải chịu tai tiếng cho những việc mình không hề làm.

Trong chuyện tình cảm, bạn và nửa kia có thể tranh cãi gay gắt với nhau. Có thể việc người ấy không hiểu cho bạn khiến bạn cảm thấy tổn thương, nhưng dù có nóng nảy đến đâu, bạn cũng không nên cố tình dùng lời lẽ để tổn thương ngược lại đối phương.

Giờ tốt: 11h-13h
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Dậu

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 25/11/2022 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi có thể hành động mù quáng, thiếu lý trí trong công việc. Bạn luôn tự cho mình là nhất nên bỏ ngoài tai ý kiến của người ngoài. Chính sự tự tin mù quáng ấy sẽ khiến bạn vướng phải nhiều điều rắc rối.

Tuổi Hợi có nguy cơ gặp phải đào hoa dữ trong ngày hôm nay. Dù độc thân hay đã lập gia đình, bạn cũng nên giữ khoảng cách với người khác, chớ để bản thân xiêu lòng vì những lời ngon tiếng ngọt.

Giờ tốt: 15h-17h
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão, Mùi

Mời đón xem tử vi của 12 con giáp thứ 7 ngày 26/11/2022 chính xác nhất vào 10h30 ngày mai. 
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ 6 ngày 25/11/2022

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Nổi bật trang chủ
Bắt giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân liên quan vụ khách hàng 'bốc hơi' 58 tỷ đồng bất thường
29 Tháng 03, 2024

Công an TP.Hà Nội đã bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân liên quan vụ khách hàng bỗng dưng bị "bốc hơi" 58 tỷ đồng trong tài khoản.

Đọc thêm
Không tham gia hội trại có đóng phí, học sinh được yêu cầu đi lao động tại trường

Không tham gia hội trại có đóng phí, học sinh được yêu cầu đi lao động tại trường

28 Tháng 03, 2024

Nhiều phụ huynh có con theo học tại một trường THPT tại Thừa Thiên Huế bức xúc phản ánh, nhà trường yêu cầu những...

Điều tra vụ nữ nhân viên quán cà phê bị khách sàm sỡ, hành hung ở Hải Dương

Điều tra vụ nữ nhân viên quán cà phê bị khách sàm sỡ, hành hung ở Hải Dương

28 Tháng 03, 2024

Cơ quan công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc nữ nhân viên quán cà phê tại xã Thanh Khê, huyện Thanh...

Bà xã Quang Hải để lộ dấu hiệu mang thai trong ngày cưới

Bà xã Quang Hải để lộ dấu hiệu mang thai trong ngày cưới

28 Tháng 03, 2024

Thông qua ống kính của các tay săn ảnh, Chu Thanh Huyền để lộ bụng lớn, nhô hẳn qua ngực khi diện áo dài tinh...

Công an Hà Nội thông tin vụ nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não, tiên lượng nặng

Công an Hà Nội thông tin vụ nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não, tiên lượng nặng

28 Tháng 03, 2024

Công an thành phố Hà Nội vừa thông tin về vụ nam sinh lớp 8 bị đánh đến chấn thương sọ não, hôn mê, tiên...

Cấm xe khách trên 30 chỗ, xe tải nặng vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Cấm xe khách trên 30 chỗ, xe tải nặng vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn

28 Tháng 03, 2024

Cục Đường bộ Việt Nam đã thống nhất với đơn vị tư vấn Trường Sơn về phương án cấm các xe khách trên 30 chỗ,...

0.58102 sec| 2275.984 kb