Tử vi 12 con giáp 18/8/2022:Tuổi Mùi đón một ngày tràn ngập tài lộc, may mắn

Tử vi 12 con giáp 18/8/2022:Tuổi Mùi đón một ngày tràn ngập tài lộc, may mắn
12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần - Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tử vi tuần mới của mười hai con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu...Trong hôm nay thứ 5 ngày 18/8//2022 có những điều đặc biệt như:

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 18/8/2022 của tuổi Tý 

Tuổi Tý có thể mất tiền vì những lý do khó hiểu. Có kẻ che mắt, buông lời lừa gạt, bản mệnh có thể sẽ vướng phải cạm bẫy mà đem dâng hết tiền bạc mình có cho kẻ xấu. Do đó, bạn cần phải cẩn trọng trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc trong ngày nhiều xui rủi thế này.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi này nếu còn độc thân sẽ khá muộn phiền vì chẳng những tiền bạc thất thoát mà đến cả đường tình cảm cũng không được như ý. Đợi chờ bao lâu nhưng tới cuối cùng, thứ bạn nhận được không như ý mình muốn, nhiều chuyện rắc rối cùng nảy sinh khiến bạn muốn buông bỏ cuộc tình đơn phương bấy lâu nay.

Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Sửu

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 18/8/2022 của tuổi Sửu

Tuổi Sửu có thể phải đối mặt với họa thị phi. Điềm báo tử vi cho thấy có người ghen tị với những gì bạn đạt được và có thể họ đang bắt đầu đặt điều nói xấu. Bạn không cần phải để ý những lời đó quá mà chỉ nên tập trung vào nhiệm vụ của mình vì vẫn còn rất nhiều việc đang chờ bạn xử lý.

Hôm nay con giáp này cũng cần chú ý đến gia đình của mình hơn, đặc biệt là lắng nghe nửa kia của mình . Có thể trước đây bạn đã quá quyết đoán, luôn tự mình xử lý mọi việc khiến người ấy cảm thấy không được tôn trọng.

Giờ tốt: 11h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tý

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 18/8/2022 của tuổi Dần

Chuyện trở nên rắc rối hơn với người tuổi Dần. Đường tài lộc bị cản trở, tiền bạc dù kiếm được cũng khó giữ được trong tay. Nguyên nhân bắt nguồn từ chính sự chủ quan và cả tin của con giáp này. Bạn dễ dàng dâng tiền cho kẻ xấu mà không kiểm tra lại cẩn thận.

Ngũ hành xung khắc trong ngày hôm nay không hề thuận lợi cho chuyện tình cảm của bản mệnh. Những người đã kết hôn dễ xảy ra mâu thuẫn với bạn đời. Bạn nên bớt lời lại để tránh xung đột gay gắt, nếu cần thì nên cho nhau không gian riêng để điều chỉnh lại tâm trạng của mình.

Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi, Tuất

Tử vi 12 con giáp 18/8/2022:Tuổi Mùi đón một ngày tràn ngập tài lộc, may mắn

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 18/8/2022 của tuổi Mão

Tâm trạng của người tuổi Mão đôi lúc bị xáo trộn, trở nên bất an, nóng vội. Thậm chí, có người còn tranh cãi với cấp trên, ảnh hưởng tiến độ công việc. Lời khuyên cho bạn là nên kiểm soát tốt lời nói và hành vi để không cả giận mất khôn.

Dường như bản mệnh đang có quá nhiều suy nghĩ bi quan, bất bình với mọi thứ, thành ra bạn cảm thấy mình quá vất vả mà lại không nhận được sự đền đáp xứng đáng. Ngoài ra, những suy nghĩ nóng vội cũng dễ khiến mệnh chủ đưa ra quyết định sai lầm.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 18/8/2022 của tuổi Thìn

Cái tôi của người tuổi Thìn lên quá cao và từ đó hàng loạt rắc rối xảy đến. Vận trình công việc người tuổi này xuống dốc thê thảm. Bản mệnh cần tập trung nhiều hơn trong công việc, nếu không sai lầm nối tiếp sai lầm, bản mệnh có thể sẽ phải chịu trách nhiệm cho mọi thứ, khó bề vớt vát lại thành công trong quá khứ.

Trong chuyện tình cảm, những bất đồng trong quan điểm sống có thể trở thành mâu thuẫn, khiến cho quan hệ vợ chồng càng ngày càng trở nên xa lạ, bản mệnh muốn hàn gắn lại mối quan hệ như thuở ban đầu nhưng không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý, Thân

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 18/8/2022 của tuổi Tỵ

Hôm nay có vẻ là một ngày may mắn với người tuổi Tỵ khi bạn được Thực Thần che chở, vận thế tài lộc lên như diều gặp gió. Nhiều cơ may kiếm tiền hiện ra trước mắt, người làm nghề kinh doanh buôn bán có thể thu hoạch được nhiều thành công trong hôm nay, tiền bạc rủng rỉnh, chẳng thiếu thứ gì.

Khả năng nhìn xa trông rộng giúp bạn dự đoán tình hình tương lai khá chuẩn xác, tránh được những rủi ro tiềm ẩn, tạo cho mình nền tảng vững chắc để tiến lên. Hãy cố gắng phát huy khả năng này hơn nữa để gặt hái nhiều trái ngọt hơn.

Giờ tốt: 11h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu, Thân

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 18/8/2022 của tuổi Ngọ

Công việc của người tuổi Ngọ trong hôm nay vẫn có những khó khăn nhất định, nhưng được Thiên Ấn trợ mệnh, nhờ tài năng của mình mà tuổi này đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ và giành được sự tin tưởng, tín nhiệm từ phía cấp trên, được giao phó thêm nhiều trọng trách nữa.

Điềm báo chuyện tình cảm rắc rối, nhiều trắc trở, có người cãi cọ với người yêu dẫn đến chia tay. Hai người thiếu sự thấu hiểu lại không dành nhiều thời gian để , tâm sự nên khoảng cách ngày càng xa.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần, Mùi

Tử vi 12 con giáp 18/8/2022:Tuổi Mùi đón một ngày tràn ngập tài lộc, may mắn

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 18/8/2022 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi đón một ngày tràn ngập những may mắn, cát khí lan tràn. Con giáp này được quý nhân nâng đỡ nhiều trên chặng đường công danh, được trao cho nhiều cơ hội để thể hiện năng lực cá nhân của mình một cách thuận lợi nhất có thể.

Vận trình tình cảm của mệnh chủ giảm sút. Người độc thân vẫn giậm chân tại chỗ trong các mối quan hệ vì lúc nào cũng chỉ biết đến công việc. Bạn nên dành thêm thời gian cho cuộc sống cá nhân để tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 18/8/2022 của tuổi Thân

Tuổi Thân làm gì cũng thuận buồm xuôi gió nhờ có quý nhân giúp đỡ. Quan hệ xã giao hài hòa, tình cảm tốt đẹp không phải tự nhiên mà có, bạn luôn biết cách cư xử khéo léo để không làm mích lòng ai.

Mang tới cho bản mệnh những chuyển biến tích cực về phương diện tài chính. Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá từ những nghề tay trái của mình. Đây là một phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho những vất vả trong suốt thời gian qua.

Giờ tốt: 11h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý, Tị

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 18/8/2022 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu dễ phải đối mặt với những mâu thuẫn trong các mối quan hệ. Không phải là đồng nghiệp bất đồng quan điểm, không hiểu ý nhau thì là đôi lứa có khúc mắc khó giải quyết, bạn bè giận dỗi nhau.

Chuyện tình cảm nhiều buồn nhiều vui ít. Đôi lứa vì những hiểu lầm mà xảy ra tranh cãi. Đường tình duyên của người độc thân cũng không được thuận lợi cho lắm. Người độc thân mệt mỏi với những lời giục giã từ phía bố mẹ, họ hàng nhưng thực sự bản mệnh chưa tìm được người phù hợp, cũng không muốn phải tạm bợ yêu một ai đó không hợp với mình.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 18/8/2022 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất mang theo tin vui tài lộc về những cơ hội hợp tác làm ăn của con giáp này. Bản mệnh hôm nay may mắn tìm được đối tác phù hợp, đôi bên có chung lý tưởng lại bổ khuyết cho nhau, cùng nhau phát triển.

Cũng trong ngày này, Chính Quan trợ vận, công việc trong ngày suôn sẻ nhiều phần nhờ cát thần này gánh đỡ cho những rắc rối, phiền phức, hóa giải nguy cơ có thể xảy ra. Bản mệnh chỉ cần làm đúng theo kế hoạch đã đề ra là sẽ nhận được kết quả không đến nỗi nào.

Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Dần

Tử vi hôm nay thứ 5 ngày 18/8/2022 của tuổi Hợi

Thứ 5 này sẽ là một ngày hung cát đan xen với người tuổi Hợi. Bản mệnh được Tam Hợp che chở, đón đào hoa nở rộ, nhưng Thiên Quan hung thần lại gây ra những rối ren, phiền phức khó có thể giải quyết được.

Tuy nhiên, tiểu nhân quấy phá, khiến cho con giáp này phải căng mình ra chống đỡ, xử lý những vấn đề bất ngờ nảy sinh do kẻ xấu kia đứng sau giật dây phá hoại. Dù luôn chăm chỉ làm việc nhưng vì bị hãm hại mà có thể con giáp này sẽ phải chịu những đánh giá không tốt từ phía cấp trên.

Giờ tốt: 5h đến 7h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

Mời đón xem tử vi của 12 con giáp thứ 6 ngày 19/8/2022 chính xác nhất vào 10h30 ngày mai. 
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ 5 ngày 18/8/2022

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Nổi bật trang chủ
Tuấn Hưng phản hồi bình luận chê bai giọng hát xuống dốc là do rượu bia
16 Tháng 04, 2024

Tuấn Hưng đã không ngại phản pháo trên trang cá nhân khi bị chê giọng hát xuống dốc là do rượu bia.

Đọc thêm
Gia đình Quan Văn Chuẩn làm 10 mâm cỗ đãi khách xem U23 Việt Nam thi đấu

Gia đình Quan Văn Chuẩn làm 10 mâm cỗ đãi khách xem U23 Việt Nam thi đấu

15 Tháng 04, 2024

Để "tiếp lửa" cho các cầu thủ U23 Việt Nam ở quê nhà Tuyên Quang, mẹ của Quan Văn Chuẩn là bà Ma Thị Bình...

Trường Đại học Y dược TP HCM công bố đề án tuyển sinh năm 2024

Trường Đại học Y dược TP HCM công bố đề án tuyển sinh năm 2024

15 Tháng 04, 2024

Trường Đại học Y dược TP HCM mới đây đã tổ chức ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp năm 2024, đồng thời...

Hà Nội: Lượng giao dịch bất động sản tại quận nào sôi động nhất quý I/2024?

Hà Nội: Lượng giao dịch bất động sản tại quận nào sôi động nhất quý I/2024?

15 Tháng 04, 2024

Lượng giao dịch bất động sản tại Hà Nội đối với phân khúc đất nền và chung cư đang dẫn đầu thị trường. Trong đó,...

Nghi chồng ngoại tình, người phụ nữ dùng gạch đập ô tô đánh ghen

Nghi chồng ngoại tình, người phụ nữ dùng gạch đập ô tô đánh ghen

14 Tháng 04, 2024

Nghi ngờ chồng ngồi cùng nhân tình trong ô tô, người phụ nữ dùng gạch đập cửa kính rồi đưa ra ảnh của gia đình...

Đã bắt được 2 thanh niên cướp iPhone Promax ở Vĩnh Phúc

Đã bắt được 2 thanh niên cướp iPhone Promax ở Vĩnh Phúc

14 Tháng 04, 2024

Hai thanh niên cướp iPhone Promax ở Vĩnh Phúc vừa bị bắt đã vào hội nhóm “Hội những người vỡ nợ…” trên Facebook kết bạn...

0.58396 sec| 2284.344 kb